Tăng rất mạnh, thương hiệu vàng SJC lên 46,75 triệu đồng mỗi lượng

(ĐTTCO)-Chỉ sau ít phút giao dịch phiên mở cửa sáng đầu tuần (22/2), thương hiệu SJC đã vọt lên ngưỡng 46,75 triệu đồng mỗi lượng, tăng khoảng 700.000 đồng so với chốt phiên cuối tuần trước.

Khách hàng giao dịch vàng miếng. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Khách hàng giao dịch vàng miếng. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Giá vàng trong nước tiếp tục tăng phi mã trong phiên mở cửa phiên sáng đầu tuần (24/2).

Theo đó, ngay khi mở cửa giao dịch, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn nâng giá mua và bán vàng SJC thêm 700.000 đồng mỗi lượng so với chốt phiên trước, giá mới từ 46,25-46,75 triệu đồng/lượng.

Tại Công ty Doji Hà Nội, giá vàng SJC tăng 620.000 đồng mỗi lượng, trong khi Công tý Phú Quý cũng nâng giá vàng SJC tới 780.000 đồng mỗi lượng, chiều mua vào là 46,25 triệu đồng/lượng và bán ra là 46,75 triệu đồng/lượng.

Nhìn lại tuần trước (từ ngày 17/2-22/2), giá vàng trong nước biến động rất mạnh. Đặc biệt phiên cuối tuần (22/2), giá vàng SJC “nhảy vọt” khi tăng gần 800.000 đồng mỗi lượng, từ 45,37 triệu đồng lên 46,05 triệu đồng.

Còn tính trong 6 phiên giao dịch vừa qua, thương hiệu SJC tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn tăng 1,58 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu trong tuần trước cũng tăng 1,53 triệu đồng/lượng, từ 44,61 triệu đồng lên 46,14 triệu đồng.

Phiên sáng nay, thương hiệu này tiếp tục nới rộng đà tăng so với chốt phiên cuối tuần trước, khi giá bán ra nâng lên ngưỡng mới là46,79 triệu đồng/lượng.

Với biến động như trên, hai thương hiệu vàng miếng trong nước đang chênh nhau khoảng 40.000 đồng/lượng.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng

SCB ra mắt “S-Payroll Gói chi lương - Trọn đời miễn phí”

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh tình hình kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chi phí giao dịch là một trong những mối quan tâm lớn của các tổ chức. Đặc biệt, các tổ chức có phạm vi hoạt động rộng và quy mô lớn, tổng mức phí cho dịch vụ ngân hàng lại càng cao.