Từ 8 đảo yến ban đầu và 40 hang yến, đến nay số lượng đảo yến thuộc vùng biển Khánh Hòa do công ty quản lý đã tăng gấp gần 4 lần. Bên cạnh đó, công ty hiện đang quản lý 28 đơn vị trực thuộc, công ty cổ phần thành viên, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 5.000 lao động.
Với 40 dòng sản phẩm cao cấp, phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào đến cộng đồng, sản phẩm mang thương hiệu Sanest - yến sào Khánh Hoà đã có mặt hầu khắp tại các tỉnh thành trong nước. Bằng sự năng động và tiềm năng, thế mạnh của thương hiệu quốc gia gắn liền với xứ sở biển đảo Khánh Hoà, các dòng sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường của nhiều quốc gia và lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và một số nước châu Âu.
Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa, cho biết: Ngoài các thị trường truyền thống, công ty đang tích cực đa dạng hóa các sản phẩm, mở rộng thị trường nhằm đáp nhu cầu tăng cường sức đề kháng sức khỏe, có giá trị bổ dưỡng của khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là sau dịch Covid-19 này.
Theo đó, từ nay đến 31-5, khách hàng mua sản phẩm yến sào đảo yến thiên nhiên tinh chế, yến sào đảo yến thiên nhiên nguyên tổ của Công ty Yến sào Khánh Hòa tùy theo giá trị mua sẽ được tặng yến tinh chế 3g (011/011F), yến tinh chế 5g (012/012F) và chiết khấu 2%...
Các tin, bài viết khác
Kiểm soát chặt đường mòn, lối mở
Đưa vào khai thác công trình điện Mặt Trời mái nhà tại Tân Sơn Nhất
TPHCM tăng cường kiểm tra quy trình nhập cảnh, kiểm dịch y tế
Dừng hoạt động của các chương trình giáo dục nước ngoài tại 4 trường quốc tế
Tái diễn đòi nợ kiểu khủng bố tinh thần
TPHCM hỗ trợ người dân các phường mới đổi giấy tờ
Lung linh sắc màu Hội An live
Chuẩn bị trưng bày đoàn tàu của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội
Vượt qua giá rét
Novaland tài trợ cho Câu lạc bộ Sài Gòn FC