Vietjet đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam

(ĐTTCO) - Với vai trò là Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Vietjet truyền thông điệp đến cộng đồng về phát hiện, gìn giữ và bảo tồn những di sản văn hóa của đất nước. Hãng hàng không thế hệ mới cũng mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, khuyến khích các nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước tham gia quảng bá giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt.

Đại diện Vietjet và BTC chính thức khởi động khởi động cuộc thi năm 2019

Đại diện Vietjet và BTC chính thức khởi động khởi động cuộc thi năm 2019

Năm thứ 7 đồng hành cùng Cuộc thi, Vietjet dành tặng giải thưởng đặc biệt “SKY Prize” - một năm bay miễn phí khắp Việt Nam - cho tác phẩm xuất sắc về thiên nhiên, văn hóa, du lịch có hình ảnh đồng hành với hãng.
Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không cũng dành tặng những cặp vé máy bay miễn phí cho các tác giả tiềm năng được vinh danh trong hạng mục Vietnam Heritage Junior Photo Awards để tạo thêm cơ hội trải nghiệm cho các nhiếp ảnh gia trẻ tuổi.
Phó giám đốc Thương mại Vietjet – ông Jay L Lingeswara, chia sẻ: “Đây là cơ hội để các nhiếp ảnh gia thể hiện tình yêu nhiếp ảnh, ngợi ca vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. 7 năm qua, chứng kiến cuộc thi ngày càng lớn mạnh về quy mô cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo giới đam mê nhiếp ảnh, Vietjet tự hào vì đã góp phần cổ vũ, khích lệ và nâng cao tinh thần văn hóa; gìn giữ, bảo tồn và phát triển di sản cùng các giá trị tốt đẹp của dân tộc; tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển vì lợi ích của người dân và cộng đồng của Vietjet.
Bên cạnh đó, Vietjet cũng mang đến thêm nhiều cơ hội để du khách ghé thăm những điểm đến mới, trải nghiệm những hoạt động văn hoá thú vị, tạo nên những hành trình tìm hiểu và cảm nhận bản sắc, thiên nhiên đất nước vô cùng ấn tượng”.
Các chủ đề truyền thống của cuộc thi về thiên nhiên và văn hóa có nhấn mạnh những đề tài cụ thể như ảnh Động vật ở chủ đề Thiên nhiên, Ảnh các di sản kiến trúc ở Văn hóa Vật thể và chủ đề Môi trường –Bảo vệ môi trường là chủ đề mới của cuộc thi. Ngoài ra cuộc thi 2019 tiếp tục có chủ đề Du lịch cùng Vietjet – nụ cười Vietjet đã được bắt đầu từ năm 2018.
Ban tổ chức dự kiến chọn 100 tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi, tổ chức triển lãm tại TPHCM, Đồng Nai, Hà Nội, và triển lãm online.
Từ tháng 9 đến hết tháng 11/2019, Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi Miniquiz online trên Facebook tìm hiểu về Di sản Việt Nam. Triển lãm online, Lễ trao giải và các thắc mắc sẽ được chia sẻ hàng tuần trên Facebook chính thức của Vietnam Heritage, Vietjet và các đối tác khác.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

Truyền thông quốc tế đánh giá cao dự án ô tô điện của VinFast

(ĐTTCO) - Theo CNBC, chỉ có khoảng 245.000 xe ô tô điện, chiếm gần 2% trong tổng số 1,7 triệu ô tô được bán ra tại thị trường Mỹ trong năm 2019. Dự kiến, thị trường xe điện của Mỹ vào năm 2030 sẽ cần tới 18,7 triệu chiếc, chiếm khoảng 7% trong tổng số 259 triệu xe ô tô tại quốc gia này. 

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Mỗi người dân sẽ có một mã định danh y tế

(ĐTTCO)-Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 2153/QĐ-BYT về quy chế xác lập, sử dụng và quản lý mã định danh y tế. Theo đó, mã số Bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được sử dụng làm mã định danh y tế để xác định danh tính một cá nhân tham gia dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Ẩm thực

Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á

(ĐTTCO) - Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ vừa khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thương hiệu Café Central. 

Du lịch

Vượt qua đại dịch, Khánh Hòa thu hút khách du lịch

(ĐTTCO) - Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Khánh Hòa đón hơn 650.000 lượt khách du lịch, bằng 24,1% so với cùng kỳ năm 2019; trong đó có hơn 413.000 lượt khách quốc tế, 237.000 lượt khách nội địa. Tổng thu từ khách du lịch ước được 4.519 tỷ đồng, bằng 28,3% so với cùng kỳ.

Mua sắm

Những lọ nước hoa khó chối từ

(ĐTTCO) - Được điều chế từ những thành phần hiếm, chế tác thủ công tuyệt vời cùng chi tiết độc đáo… đây là những lọ nước hoa đắt tiền với mùi hương riêng biệt khó ai có thể chối từ.