TPHCM viết tâm thư mong du khách hợp tác chống dịch Covid-19

(ĐTTCO) – Ngày 17-3, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã gửi bức thư cũng là thông điệp của thành phố đến các du khách trong bối cảnh địa phương đang nỗ lực chống dịch Covid -19. 
Phố đi bộ Bùi Viện thưa thớt khách vào cuối tuần vì ảnh hưởng dịch Covid-19.
Phố đi bộ Bùi Viện thưa thớt khách vào cuối tuần vì ảnh hưởng dịch Covid-19.
Bức thư ngắn với hai ngôn ngữ Việt – Anh bày tỏ mong muốn du khách sẽ hợp tác trong việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch Covid -19 vì sức khoẻ cộng đồng. 
Trong đó, UBND TPHCM nêu rõ: Sự tin tưởng và lựa chọn điểm đến TPHCM trong kỳ nghỉ của quý khách là động lực lớn cho sự phát triển của thành phố chúng tôi.
Chúng tôi đã, đang và tiếp tục thực hiện một cách tốt nhất các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe để chuyến đi của quý khách được trọn vẹn hơn. Vì vậy, nếu có bất kỳ sự bất tiện nào, rất mong quý khách thông cảm.
Sự hợp tác của quý khách trong việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 là hành động ý nghĩa vì sức khỏe của cộng đồng và chính quý vị.
Rất mong quý khách tiếp tục tin tưởng và lựa chọn điểm đến TP.HCM cho những kỳ nghỉ sau để có thêm những trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực của thành phố chúng tôi.
Trước đó, để phòng chống dịch bệnh, TPHCM đã đóng cửa toàn bộ quán bar, vũ trường, quán karaoke, massage… đến ngày 31-3 khiến du khách không còn nhiều lựa chọn khi lưu trú tại TP. 

Các tin khác