TP.HCM bắt đầu quảng cáo trên xe buýt

(ĐTTCO) - Lần đầu tiên TP.HCM đưa 10 chiếc xe buýt có quảng cáo ở bên hông xe vào hoạt động ngày 12-4. Việc quảng cáo trên xe buýt được đấu giá công khai thu được hơn 14,6 tỉ đồng.

Theo Công ty Koa Sha Media VN - đơn vị thực hiện quảng cáo trên xe buýt, 10 chiếc xe buýt có quảng cáo đầu tiên trên chạy tuyến số 27 (Bến Thành - An Sương) và tuyến số 45 (bến xe Q.8 - Bến Thành - bến xe Miền Đông).

Thời gian tới, đơn vị sẽ triển khai đồng loạt quảng cáo trên 10 tuyến xe buýt với 171 xe trong thời gian một năm.

TP.HCM bắt đầu quảng cáo trên xe buýt ảnh 1
Xe buýt số 27 chạy tuyến Bến Thành - An Sương có giới thiệu quảng cáo trên thân xe.

Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP (Sở GTVT) cho biết việc quảng cáo trên xe buýt được Trung tâm đấu giá - Sở Tư pháp TP.HCM tổ chức đấu giá công khai với số tiền thu được hơn 14,6 tỉ đồng.

Sau thời gian thí điểm 3-6 tháng quảng cáo trên xe buýt, Sở GTVT sẽ sơ kết rút kinh nghiệm và đề xuất cấp thẩm quyền TP cho quảng cáo trên tất cả tuyến xe buýt ở TP.

Theo Sở GTVT TP, nếu quảng cáo trên tất cả 2.344 xe buýt ở TP, số tiền thu được khoảng 170 tỉ đồng/năm, góp phần giảm ngân sách trợ giá xe buýt (năm 2015 ngân sách TP trợ giá xe buýt 927 tỉ đồng).

Tuổi trẻ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

Tận hưởng mùa hè cùng tiện ích công nghệ

(ĐTTCO) - Những chuyến du lịch vào mùa hè sẽ trở nên tiện lợi và đẳng cấp hơn nhờ những ứng dụng công nghệ cùng bạn đồng hành trong những chuyến đi này.

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Ẩm thực

Tiệc trưa sành điệu tại nhà hàng Saigon Kitchen

(ĐTTCO) - Bữa trưa sẽ không còn là một “thủ tục” trong ngày nữa khi thực khách bước vào không gian đầy hoài niệm với không gian bếp mở, chỗ ngồi thư giãn, tầm nhìn xanh mát ngoài khung cửa kính tại nhà hàng Saigon Kitchen, tọa lạc tại tầng 2 Khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

Du lịch

Du lịch hứng cú đánh bồi

(ĐTTCO)-Vừa nhen nhóm hồi phục, ngành du lịch VN tiếp tục đối mặt với cuộc chiến mới được đánh giá là “khốc liệt” hơn khi Covid-19 bắt đầu trở lại.

Mua sắm

Nước hoa cho mùa hè vui vẻ

(ĐTTCO) - Hương thơm nước hoa được sử dụng đúng lúc, đúng thời điểm sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và biến mùa hè trở thành những thời khắc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.