Thái Bình giãn cách xã hội toàn tỉnh từ 12 giờ trưa ngày 6-5

(ĐTTCO)-Sau khi có 5 ca nhiễm Covid-19 phát sinh vào sáng 6-5, UBND tỉnh Thái Bình quyết định giãn cách xã hội toàn tỉnh để phòng, chống dịch.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Thái Bình sẽ thực hiện giãn cách xã hội từ 12 giờ ngày 6.5
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Thái Bình sẽ thực hiện giãn cách xã hội từ 12 giờ ngày 6.5
Ông Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cho biết, từ 12 giờ hôm nay (6-5), toàn tỉnh Thái Bình sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19. Quyết định và hướng dẫn cụ thể sẽ được UBND tỉnh Thái Bình sớm ban hành.
Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến sáng ngày 6-5, Thái Bình đã ghi nhận có 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở các huyện Vũ Thư, Thái Thụy, Kiến Xương.
Đó là chị là T.T.H (44 tuổi, ở xã Tam Quang, H.Vũ Thư); bà N.T.N (70 tuổi), chị P.T.D (38 tuổi), chị C.V.T (45 tuổi), cùng ở H.Thái Thụy và anh N.T.A ở H.Kiến Xương. Các trường hợp trên đều có liên quan đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở 2. 

Ngoài các trường hợp dương tính trên, Thái Bình còn có thêm 2 người dương tính với Covid-19 ở Vũ Đông, TP.Thái Bình và xã Văn Lang, H.Hưng Hà, là những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư. Hiện 2 người này vẫn đang ở Hà Nội chưa trở về địa phương.

Sáng 6-5, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đã quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học từ 6-5 cho đến khi có thông báo mới.

Các tin khác