Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

(ĐTTCO) - Ngày 22-3, Phúc Sinh Group đã ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La. 

Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica và đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới mà không phải qua nhập khẩu.
Cà phê Arabica có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Thế nhưng, ở Việt Nam loại cà phê này chưa phổ biến, mới chỉ được trồng ở các tỉnh như Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. 
Năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC (chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất có trách nhiệm) mang thương hiệu Sơn La. Bên cạnh đó, công ty hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê và cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường cho người dân Sơn La để phát triển dòng cà phê này. 
Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group đang được phân phối thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn), fanpage Facebook KCoffee và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Đỗ Linh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Xử lý mạnh tay các băng nhóm xã hội đen

Xử lý mạnh tay các băng nhóm xã hội đen

(ĐTTCO) - Thời gian gần đây, tại một số tỉnh thành, các băng nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen có biểu hiện manh động, gây mất trật tự an toàn xã hội, đe dọa cuộc sống yên bình của người dân. 

Công nghệ

Bộ sưu tập công nghệ Echo từ Amazon

(ĐTTCO) - Amazon vừa giới thiệu một loạt thiết bị công nghệ chăm sóc sức khỏe mới trong sự kiện ra mắt sản phẩm mùa Thu 2019. Điểm nhấn của sự kiện chính là những sản phẩm gắn với “Amazon Echo”, lĩnh vực y tế kỹ thuật số trị giá hàng triệu USD.

Thú đam mê

Nghệ thuật thưởng ngoạn Kỳ Lân Nhật Bản

(ĐTTCO) - Lân là một trong bốn linh vật quen thuộc (Long, Lân, Quy, Phụng) với tín ngưỡng dân gian các nước Việt Nam, Trung Hoa, Hàn Quốc và Nhật Bản. Lân là một con vật vương giả, thánh thiện và rất được tôn kính. Kỳ lân xuất hiện dự báo thánh nhân hoặc hiền triết ra đời như trường hợp Đức Khổng Tử ở Trung Quốc.

Sức khỏe

Chăm sóc giảm nhẹ để xoa dịu nỗi đau

(ĐTTCO) - Trên thế giới, ngành chăm sóc giảm nhẹ (CSGN) đã hình thành và phát triển từ những năm 60 của thế kỷ 20, với sứ mệnh xoa dịu nỗi đau, mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người bệnh và gia đình người bệnh mắc bệnh mạn tính không thể chữa khỏi như ung thư, AIDS... 

Ẩm thực

Hương vị bánh ngọt tại The Reverie Boutique

(ĐTTCO) - Khách sạn The Reverie Saigon phát huy truyền thống đi đầu trong dịch vụ ẩm thực khi vừa ra mắt The Reverie Boutique, trước đây gọi là The Deli, với diện mạo sang trọng hơn và thực đơn mới phong phú hơn các loại bánh kem, bánh nướng và bánh ngọt hảo hạng của Bếp trưởng Lucien Gautier và đội ngũ bếp bánh tài hoa.

Du lịch

Cố đô Lạc Dương - Kinh đô bị lãng quên live

(ĐTTCO) - Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) từng là một cố đô hết sức hưng thịnh, là quê hương của ngài Đường Tam Tạng Trần Huyền Trang và có Bạch Mã Tự, ngôi chùa đầu tiên ở Trung Quốc. 

Mua sắm

Thời trang Sắc đen

(ĐTTCO) - Màu đen đại diện cho sức mạnh, sự nghiêm túc và uy quyền. Màu đen cũng là màu sang trọng và thanh lịch. Sắc đen có thể gợi lên cảm xúc mạnh mẽ, giúp tăng sự tự tin về ngoại hình. Trang phục hay phụ kiện màu đen chưa bao giờ thôi sức hấp dẫn.  

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019