Nha Trang: Người dân và du khách vẫn “vô tư” tụ tập tắm biển

(ĐTTCO)- Chiều tối 31-3, bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người, trên bãi biển Nha Trang vẫn có hàng ngàn người đổ về vui chơi, tắm biển.

Phần đông người dân và du khách đều không đeo khẩu trang khi xuống biển Nha Trang, dù loa phát thanh dọc bãi biển liên tục khuyến cáo điều này.

Người dân Nha Trang và du khách vẫn 'vô tư' tụ tập tắm biển ảnh 1

Người dân Nha Trang và du khách vẫn 'vô tư' tụ tập tắm biển ảnh 2Rất đông người dân, du khách tại biển Nha Trang lúc 5 giờ chiều nay, 31-3

Người dân Nha Trang và du khách vẫn 'vô tư' tụ tập tắm biển ảnh 3Du khách "vô tư" tình tứ trong mùa dịch

Chiều cùng ngày, hàng chục nhân viên Đội thanh niên xung kích TP Nha Trang có mặt tại bãi biển, lực lượng này đã xuống bãi biển khuyến cáo người dân không tụ tập đông người. Tuy nhiên, dòng người vẫn đổ về mỗi lúc một đông khiến việc làm này chưa hiệu quả.

Người dân Nha Trang và du khách vẫn 'vô tư' tụ tập tắm biển ảnh 4Biện pháp vận động xem ra chưa hiệu quả

Người dân Nha Trang và du khách vẫn 'vô tư' tụ tập tắm biển ảnh 5Hàng rong chuẩn bị "đổ bộ" xuống bãi biển

Theo quan sát của phóng viên, dù có lệnh cấm tập trung đông người, nhưng nhiều bãi giữ xe vẫn công khai nhận giữ xe máy của khách xuống biển vui chơi – điều này chẳng khác gì tiếp tay việc tụ tập đông người.

Người dân Nha Trang và du khách vẫn 'vô tư' tụ tập tắm biển ảnh 6Một điểm giữ xe vẫn nhận khách công khai

Biết rằng nhu cầu tắm biển, dạo bộ, tập thể dục trên biển Nha Trang là nét đặc trưng xưa nay, nhưng trong khi dịch bệnh đang phức tạp, Chính phủ đã ban hành lệnh cấm ra đường khi không cần thiết thì người dân nên tuân thủ, góp phần chung với cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Các tin khác