Khách sạn Rex Sài Gòn khuyến mại lớn trong tháng 10

(ĐTTCO) - Khách sạn Rex Sài Gòn vừa giới thiệu một số chương trình ưu đãi lớn trong các dịch vụ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và lợi ích hơn.
Khách sạn Rex Sài Gòn khuyến mại lớn trong tháng 10
Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm 20% trên một số liệu trình của dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại Rex Health Club, đặc biệt, dịch vụ Traditional Body Massage được phục vụ với giá cực kỳ ưu đãi, liên hệ để được tư vấn bởi chuyên viên và đặt lịch hẹn với các kỹ thuật viên tay nghề cao, quý khách sẽ có những khoảng thời gian thực sự thoải mái và cơ thể sẽ nhanh chóng được phục hồi sau những nhức mỏi và áp lực từ công việc. 
Bên cạnh đó, dịch vụ hồ bơi và phòng gym luôn có ưu đãi với các gói thành viên, nay lại thêm khuyến mãi giảm 20% trên giá gói, và giảm giá đặc biệt đối với vé bán lẻ. Hệ thống phòng gym hiện đại cùng hồ bơi sạch sẽ luôn có nhân viên túc trực sẵn sàng hỗ trợ tại khách sạn Rex Sài Gòn đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng.
Đặc biệt về ẩm thực, khách hàng được giảm mạnh 25% trên thực đơn món lẻ tại nhà hàng Cung Đình, 30% trên combo trưa và giảm lên đến 45% cho một số thức uống đặc sắc tại Rooftop Garden Bar – một trong những quán bar nổi tiếng Đông Nam Á, với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ. Du khách cư ngụ tại phòng ngủ sẽ được nhận giá phòng ưu đãi cùng các dịch vụ đi kèm như trên với các khuyến mãi hấp dẫn, hứa hẹn mang lại cho quý khách kỳ nghỉ thật hoàn hảo. 
Các gói dịch vụ tiệc – hội nghị cũng có chính sách giá ưu đãi dành cho khách hàng. Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm hành chính – văn hóa của thành phố, Khách sạn Rex Sài Gòn sở hữu hệ thống 10 phòng hội nghị – yến tiệc với tổng diện tích hơn 2.500m2. Các trang thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm phục vụ, tư vấn tận tậm, đảm bảo tổ chức sự kiện thành công và ấn tượng. Liên hệ ngay với nhóm Banquet để được tư vấn với các gói khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành: 0917 590 900 hoặc 028 3822 8380, email: banquet@rex.com.vn.
Khách sạn Rex Sài Gòn khuyến mại lớn trong tháng 10 ảnh 1
Trong thời gian gần đây, sự kiện ra mắt một địa điểm ẩm thực hoàn toàn mới thuộc khách sạn Rex Sài Gòn đã nhận được sự chú ý và ủng hộ của nhiều khách hàng. Đó chính là Nhà hàng Hoàng Sa, với lối vào thuận tiện từ con đường Pasteur ngay tại trung tâm Quận 1, mang một phong cách hiện đại xen lẫn hơi hướng cổ điển của phương Tây, sẽ phục vụ các món Âu hấp dẫn, với sự sáng tạo và kết hợp tinh tế từ kinh nghiệm của các đầu bếp 5 sao đẳng cấp, tạo nên các hương vị riêng chỉ có tại nơi đây.
Từ bên trong nhà hàng nhìn ra, thực khách sẽ được dịp ngắm nhìn dòng người tấp nập qua lại trên con phố Pasteur đông đúc. Cùng gia đình và bạn bè đến đây để thưởng thức bữa trưa hay bữa tối, cảm giác giữa sự nhộn nhịp và hối hả của con phố, mọi người lại có những khoảnh khắc yên bình bên nhau, cùng các món ăn nóng hổi được bày trí đẹp mắt và phục vụ chu đáo.

Các tin khác