Hậu Giang đón công dân từ TPHCM về quê

(ĐTTCO) - Chiều ngày 28-7, UBND tỉnh Hậu Giang đã có công văn gửi UBND TPHCM về việc hỗ trợ đón công dân Hậu Giang về từ TPHCM. 
Người mắc Covid-19 tại Hậu Giang được điều trị khỏi bệnh trở về nhà.
Người mắc Covid-19 tại Hậu Giang được điều trị khỏi bệnh trở về nhà.
Theo đó, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM, tỉnh Hậu Giang rất mong được chia sẻ với những khó khăn của thành phố cũng như tạo điều kiện cho công dân Hậu Giang được trở về quê, UBND tỉnh Hậu Giang dự kiến tổ chức xe đón công dân là người Hậu Giang trở về địa phương. 
Để chủ động trong việc sắp xếp, bố trí tỉnh Hậu Giang đề nghị UBND TPHCM quan tâm hỗ trợ thực hiện phân công đầu mối lập danh sách các công dân là người Hậu Giang có nhu cầu trở về địa phương; tạo điều kiện xét nghiệm tập trung cho các công dân nêu trên trước khi về tỉnh Hậu Giang. Đồng thời, giúp bố trí địa điểm tập kết và tạo điều kiện để các công dân đến địa điểm tập kết và rời khỏi thành phố. 
UBND tỉnh Hậu Giang sẽ bố trí xe đến địa điểm tập kết để đón công dân và đưa về khu cách ly tập trung tại tỉnh Hậu Giang. 
Hậu Giang là tỉnh ghi nhận trường hợp mắc Covid sau cùng ở ĐBSCL. Ngày 28-7, tỉnh ghi nhận thêm 3 ca mắc, nâng tổng số ca mắc Covid-19 lên 101 trường hợp. Trong đó, tỉnh đã điều trị khỏi bệnh 22 ca.

Các tin khác