Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

(ĐTTCO) - Theo báo cáo mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (4 thành phố lớn) và nông thôn Việt Nam. 

Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

Theo thống kê của Kantar Worldpanel, đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn, và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, và tăng tốc từ vị trí 14 lên thứ 7 ở khu vực thành thị chỉ trong vòng 4 năm. 
Trong năm 2018, ngoài 2 dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng. Đến đầu tháng 6-2019, Vinosoy tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến, cung cấp Canxi, bổ sung khoáng chất và 8 loại vitamin mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt ảnh 1 Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực nông thôn vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phố trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019.
Ngoài nỗ lực làm mới mình, Fami đã thành công xây dựng thương hiệu với định vị mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Fami còn gây ấn tượng với các hoạt động truyền thông như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt. 
Sự thành công của Fami đã góp phần củng cố vị trí số 1 của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và tăng 1 bậc vào năm 2018. 
Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành và tập trung phát triển nguồn nguyên liệu, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

TPHCM chạm đến những tiền đề ứng dụng AI

(ĐTTCO) - Đến nay, Hội thi giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên địa bàn TPHCM năm 2020 đã có những kết quả ban đầu. Kết quả hội thi sẽ được công bố tại Ngày hội AI TPHCM sắp tới (dự kiến diễn ra từ ngày 2 đến 4-10).

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Xét nghiệm NIPT di truyền dị tật trong thai kỳ

(ĐTTCO) – Mới đây, Viện Di truyền y học – Gene Solutions đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề xét nghiệm di truyền trong thai kỳ: cập nhật thông tin và những xu hướng mới. 

Ẩm thực

Tinh túy ẩm thực Quảng Đông tại Daewoo Hà Nội

(ĐTTCO) - Tiếp nối hơn 2 thập niên chinh phục thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Quảng Đông tại Sài Gòn, mới đây nhà hàng Ngân Đình đã có mặt tại Hà Nội, mang tới cho thực khách thủ đô một không gian ẩm thực sang trọng, đẳng cấp trong khuôn viên khách sạn 5 sao Hà Nội Daewoo. 

Du lịch

Tập trung chất lượng dịch vụ du lịch sau cú "đánh bồi" của dịch Covid

(ĐTTCO) - Để ngành du lịch có thể có được sự phục hồi ngoạn mục thì cần phải có sự vào cuộc của tất cả các bên. Các bên cùng nỗ lực thì khó khăn mới được giải quyết. Khi đó, chúng ta đã có thể dõng dạc chuyển tải thông điệp “An toàn rồi - du lịch thôi!".

Mua sắm

Túi cầm tay cho nam giới

(ĐTTCO) - Những chiếc túi cầm tay nhỏ gọn (hand-held) là vật dụng được ưa chuộng của nam giới, nhất là những ai không thích sự cồng kềnh. Nếu bạn đang tìm kiếm loại túi này, hãy tham khảo một số mẫu sau đây.