Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

(ĐTTCO) - Theo báo cáo mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (4 thành phố lớn) và nông thôn Việt Nam. 

Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

Theo thống kê của Kantar Worldpanel, đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn, và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, và tăng tốc từ vị trí 14 lên thứ 7 ở khu vực thành thị chỉ trong vòng 4 năm. 
Trong năm 2018, ngoài 2 dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng. Đến đầu tháng 6-2019, Vinosoy tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến, cung cấp Canxi, bổ sung khoáng chất và 8 loại vitamin mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt ảnh 1 Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực nông thôn vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phố trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019.
Ngoài nỗ lực làm mới mình, Fami đã thành công xây dựng thương hiệu với định vị mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Fami còn gây ấn tượng với các hoạt động truyền thông như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt. 
Sự thành công của Fami đã góp phần củng cố vị trí số 1 của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và tăng 1 bậc vào năm 2018. 
Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành và tập trung phát triển nguồn nguyên liệu, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gần 400 đơn vị cung ứng hàng thiết yếu cho TPHCM

Gần 400 đơn vị cung ứng hàng thiết yếu cho TPHCM

(ĐTTCO) - Nhằm chia sẻ áp lực cung ứng hàng hóa thiết yếu với hệ thống phân phối, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, TPHCM đã công bố danh sách gần 400 hợp tác xã (HTX), tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp (DN) có khả năng cung ứng hàng thiết yếu. 

Công nghệ

Công nghệ giải trí không tưởng

(ĐTTCO) - Cho dù là mô hình giải trí hay kinh doanh, những sản phẩm công nghệ luôn cải tiến không ngừng để tạo ra một thế giới không tưởng cho các tín đồ công nghệ thỏa sức trải nghiệm.

Thú đam mê

Kỳ ngoạn Satsuma (Gosu-Blue) niên đại 1818-1890 và giới sưu tập Sài Gòn live

(ĐTTCO) - Khi quyết tâm tham gia triển lãm quốc tế đầu tiên “London International Exhibition on Industry and Art -1862” và thành công rực rỡ tại “Second Paris International Exposition of 1867”, lãnh chúa Shimazu mong muốn được phương Tây biết đến, công nhận và giúp đỡ phiên bản Satsuma độc lập khỏi Nhật Bản trước khi Mạc Phủ chuyển giao chính quyền cho Thiên hoàng.

Sức khỏe

TPHCM: Hoàn thành kế hoạch tiêm vaccine đợt 5, bắt đầu tiêm đợt 6

(ĐTTCO) - Từ hôm nay 3-8, TPHCM bước vào đợt tiêm vaccine thứ 6, dự kiến kéo dài đến hết tháng 8-2021. Với sự hỗ trợ của Chính phủ, nếu được cấp đầy đủ và đúng tiến độ như đề xuất của TPHCM thì TPHCM sẽ cố gắng đạt mục tiêu là người từ 18 tuổi trở lên ở TPHCM sẽ cơ bản được tiêm vaccine.

Ẩm thực

Buồn - vui món cá thu đao

(ĐTTCO) - Ngày TPHCM đóng cửa thứ 15, thèm cá nục hấp cuốn bánh tráng, mới nghĩ tại sao không mua cá thu đao nướng cuốn thế. Cá thu đao hồi trước rẻ rề. Bây giờ giá đã lên hơn gấp đôi, 150.000 đồng/kg. Tin buồn cho một con cá có thời vừa rẻ lại vừa thơm ngon.

Du lịch

Mua sắm