Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100

(ĐTTCO)- ngày 1-7-2020, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức ra mắt.

Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100

 Tại sự kiện đặc biệt này, lần đầu tiên, cả 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng cũng là những người sáng lập nên thương hiệu Ông Bầu chính thức xuất hiện cùng nhau để chia sẻ về câu chuyện về “Sống thật – Cà phê thật”.

Nằm ngay trung tâm của thành phố nhộn nhịp nhất cả nước, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu nổi bật ngay cung đường quen thuộc của khách du lịch và giới trẻ Sài Thành. Thực đơn của quán có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như: trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể … bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá 16 từ nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 của chuỗi quán, bộ 3 ông bầu nổi tiếng đã xuất hiện cùng các ngôi sao của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như: Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, cựu thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Kiều Trinh và đặc biệt là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo khiến không khí rộn ràng hẳn lên.

Đặc biệt Các cầu thủ còn chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1,000đ sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt. Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Tôi theo đuổi 2 thứ: SẠCH VÀ THẬT – Bóng đá phải “Sạch” và cà phê phải “Thật”. Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1,000 đồng cho Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt. Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?”

Thành lập thương hiệu mới, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, 3 ông bầu còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người đồng điệu, yêu cà phê thật, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và gặp khó vì không có kinh nghiệm pha chế. Hợp tác kinh doanh với cà phê Ông Bầu, các đối tác không cần lo lắng về nguồn nguyên liệu, công thức pha chế, thực đơn cho quán, lại có thể chia nhỏ ngân sách đầu tư theo giai đoạn.

Ông Bầu cũng có chính sách tài chính hỗ trợ khởi nghiệp và được đầu tư truyền thông bài bản. Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm tự tin khẳng định: “Thách thức lớn nhất với các Ông Bầu là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả tạo công ăn việc làm cho người lao động, xây dựng được thói quen uống cà phê thật và mô hình đó tự tạo được nguồn đóng góp ngược lại cho xã hội.

Thử nghiệm trên rất nhiều mô hình, chúng tôi tìm ra được mô hình kinh doanh hiệu quả của quầy bar di động khi chi phí đầu tư thấp từ 70 triệu, đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800 ngàn – 1.2 triệu đồng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thật và mô hình này cũng đóng góp ít nhất vào Quỹ Phát triển Tài năng Việt được 30 – 40 nghìn đồng một ngày”.

Bên cạnh món cà phê chủ lực với nguồn nguyên liệu đến từ nông trường CADA, vùng  trồng cà phê nổi tiếng tại Đắk Lắk đã được người Pháp chọn lựa để trồng những cây cà phê Robusta đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 1922, Ông Bầu còn có thực đơn đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Các thức uống dinh dưỡng mới theo mùa, bắt kịp xu hướng sẽ thường xuyên được bổ sung, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Toàn bộ nguồn nguyên liệu chất lượng do Công ty NutiFood của bầu Hải đảm trách.   “Triết lý kinh doanh của chúng tôi chỉ một chữ “THẬT”. Chúng tôi nói thật, làm thật và mang cà phê thật đến cho mọi người, trả lại giá trị cho cà phê. Với tinh thần đó, Ông Bầu đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều đối tác cùng chung chí hướng. Mục tiêu sắp tới của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán bởi khi hệ thống đủ rộng, đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng”, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood cho biết.


Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đông đảo các bạn trẻ khắp nơi đến thăm môi trường học tập lý tưởng ở Đại học Trà Vinh

15-5: ĐH Trà Vinh nhận hồ sơ xét tuyển bằng học bạ

(ĐTTCO) - Lãnh đạo Trường đại học Trà Vinh cho biết, trong mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2021, Trường Đại học Trà Vinh sẽ tuyển sinh phạm vi toàn quốc (với mã trường tuyển sinh là DVT), xét tuyển 55 ngành, hơn 6.000 chỉ tiêu trên cả nước.


Công nghệ

Apple hâm nóng đường đua

(ĐTTCO) - Trong sự kiện đặc biệt Spring Loaded của Apple vừa qua, hãng Táo khuyết đã trình làng những món đồ và ứng dụng công nghệ tuy quen thuộc nhưng cũng rất mới mẻ, khiến tín đồ công nghệ nóng lòng dõi theo.

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Ẩm thực

Du lịch

Du lịch 'đau đầu' với việc hủy, hoãn tour

(ĐTTCO)-Ngày 7-5, nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành cho biết tất cả tour khởi hành vào tháng 5 đã bị hủy hoặc hoãn, chưa kể gần 70% tour của tháng 6 và 7 đang trong quá trình xử lý theo yêu cầu của khách hàng.

Mua sắm