Cà phê Ông Bầu hợp tác với chuỗi nhà hàng Ba Gác mở rộng hệ thống

(ĐTTCO)- Ngày 25-8, chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức khai trương 6 điểm bán mới tại các mặt bằng có sẵn của chuỗi nhà hàng Ba Gác.

Đây là các vị trí đắc địa nằm tại nhiều khu vực trung tâm TPHCM, hứa hẹn sẽ giúp các tín đồ dễ dàng mua cà phê thật mọi lúc, mọi nơi với giá chỉ từ 16.000 đồng. Sự hợp tác theo mô hình “chuỗi liên kết chuỗi” giữa cà phê Ông Bầu và nhà hàng Ba Gác Nướng và Bia được đánh giá mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên, đặc biệt trong giai đoạn ngành F&B đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19.

Thỏa thuận này sẽ giúp Ông Bầu nhanh chóng mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Riêng Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.

Cà phê Ông Bầu hợp tác với chuỗi nhà hàng Ba Gác mở rộng hệ thống ảnh 1
Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch CTCP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như “chú ngựa ô” ngành dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2-2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt 1 không lâu nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã bứt tốc khá nhanh.

Tưởng sẽ gặp khó bởi khai sinh mùa dịch nhưng cà phê Ông Bầu vẫn cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt. Số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị được hợp tác kinh doanh cùng với Ông Bầu lên đến con số hàng nghìn. Cũng được xem là điểm đến yêu thích của dân văn phòng và giới trẻ, nhà hàng Ba Gác, chuyên phục vụ những món nướng với hương vị đặc trưng dành cho các “fan ruột” của món ăn này.

Được thành lập vào năm 2015, qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ba Gác là một trong những chuỗi vườn bia lớn nhất với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập tại các quận trung tâm của TPHCM. Ba Gác định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích nhất cho dân văn phòng và giới trẻ sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Với nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí, Ông Bầu đã bắt tay hợp tác với hệ thống nhà hàng Ba Gác để tiếp tục mở rộng chuỗi.

Theo đó, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở TPHCM tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình (2 điểm). Sự kết hợp này sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó.

 

B.MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

Trợ lý ảo dành riêng cho gia đình

(ĐTTCO) - Rất nhiều tiện ích gia đình được ứng dụng thêm “trợ lý” nhằm hỗ trợ để tối ưu hóa việc chăm sóc và giải trí cho gia đình hàng ngày.

Thú đam mê

Cổ vật Satsuma thật và giả qua những siêu phẩm gốm tranh cực đại live

(ĐTTCO) - Lịch sử gốm Satsuma gắn liền với phát hiện ra đất sét trắng từ năm 1617 và lịch sử chính trị Nhật Bản mở cửa giao thương quốc tế giữa cuối thế kỷ 19. Suốt 300 năm phát triển hoàn thiện và thăng hoa rực rỡ nhất trong kỷ nguyên Minh Trị (明治, 1868-1912), Satsuma luôn là đồ đất nung chứ không phải đồ sứ. 

Sức khỏe

Nâng sức đề kháng, dinh dưỡng trong mùa dịch

(ĐTTCO) - Bên cạnh việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tuân thủ 5K để phòng dịch Covid-19, các chuyên gia cho rằng, một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp mọi người vượt qua được nguy cơ bệnh tật. 

Ẩm thực

Buồn - vui món cá thu đao

(ĐTTCO) - Ngày TPHCM đóng cửa thứ 15, thèm cá nục hấp cuốn bánh tráng, mới nghĩ tại sao không mua cá thu đao nướng cuốn thế. Cá thu đao hồi trước rẻ rề. Bây giờ giá đã lên hơn gấp đôi, 150.000 đồng/kg. Tin buồn cho một con cá có thời vừa rẻ lại vừa thơm ngon.

Du lịch

Hấp dẫn “du lịch số”

(ĐTTCO) - Dịch Covid-19 bùng phát, ngành dịch vụ du lịch gần như “đóng băng”. Tuy nhiên, thời điểm này loại hình “du lịch số” tìm được cơ hội, đáp ứng phần nào nhu cầu yêu thích “xê dịch” của du khách. Loại hình này được kỳ vọng sẽ song hành cùng với sản phẩm du lịch truyền thống trong thời gian tới ngay cả khi đẩy lùi được dịch bệnh.  

Mua sắm