Việt Khánh Phú được công nhận người tiêu dùng yêu thích 2014

(ĐTTC) - Công ty TNHH Việt Khánh Phú trực thuộc Tổng công ty Khánh Việt - Khatoco, được thành lập vào năm 2013, chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang da cá sấu, đà điểu cao cấp như túi xách, giày dép, thắt lưng, ví nam, móc khóa... và các sản phẩm khác. Sản phẩm của Việt Khánh Phú được sản xuất dựa vào nguồn da chất lượng cao Khatoco.

 Việt Khánh Phú được công nhận người tiêu dùng yêu thích 2014 ảnh 1

Ông Mạc Hoài Nam, Giám đốc Công ty TNHH Việt Khánh Phú và Đại sứ thương hiệu
NSUT Chiều Xuân tại Lễ trao giải. 

Đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng thời trang da cao cấp cung ứng cho thị trường nội địa và nước ngoài, sản phẩm da đà điểu, cá sấu của công ty TNHH Việt Khánh Phú với công nghệ thuộc da tiên tiến, quy trình gia công hàng đầu, đã và đang tạo nên thương hiệu vững chắc cho người tiêu dùng, góp thêm những kỳ vọng về cơ hội mới của thương hiệu Việt tại trường nội địa và quốc tế.

Ngày 19-12-2014, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Công ty Việt Khánh Phú với sản phẩm từ da cá sấu, da đà điểu đã được vinh danh và công nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” tại Lễ trao giải lần thứ 5-Năm 2014 với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do UBND TP Hà Nội, UBMTTQ Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức cho người tiêu dùng bình chọn nhằm thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Ra đời muộn so với nhiều thương hiệu khác trong nước, nhưng lại có lợi thế chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào với quy trình khép kín từ khâu nhân giống, chăn nuôi đến chế biến, thuộc da, Việt Khánh Phú đã không ngừng cải tiến công nghệ, chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng mẫu mã, nghiên cứu sáng tạo ra những sản phẩm tinh xảo, độc đáo có đặc tính phù hợp với thị hiếu người Việt, mang vẻ đẹp quyền lực của thời trang sang trọng.

Nhằm góp phần đưa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đi vào cuộc sống, giúp cho các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam đến gần với người tiêu dùng cả nước, trong những năm qua, Việt Khánh Phú đã mang đến những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng được sản xuất trong nước, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.

Từ những thiết kế đặc sắc, tỉ mỉ, khéo léo đầy sáng tạo, sản phẩm túi xách của Việt Khánh Phú không chỉ thỏa mãn nhu cầu về thẩm mỹ mà còn nâng cao nét quyền quý và đẳng cấp cho người tiêu dùng khi thể hiện đúng chất xu hướng thời đại trên gam màu quyến rũ hòa cùng những kiểu dáng vừa cổ điển, hiện đại, trang nhã nhưng cũng đầy cá tính.

Trong những năm qua với khó khăn về cơ chế thị trường, Việt Khánh Phú bắt đầu thay đổi, linh hoạt trong chiến lược phát triển mạnh thị trường nội địa, huy động nguồn vốn, tạo dựng giá trị gia tăng cho sản phẩm. Kiên trì với ngành da, Việt Khánh Phú bước đầu xây dựng thành công thương hiệu da cá sấu, da đà điểu nổi tiếng Việt Nam phủ khắp hết các thành phố lớn, được khách hàng đánh giá cao.

Nhờ sự chủ động, sáng tạo cũng như tầm nhìn vượt trước, Việt Khánh Phú đã thể hiện được nét tinh túy của sản phẩm, tự hào là một trong những đơn vị duy trì sản xuất da cao cấp đáp ứng thị trường nội địa. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu Việt từ sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng và đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa là một trong những định hướng chiến lược mà công ty đang thực hiện để phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

H.Nam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một phút lơ là  thổi bay thành quả chống dịch

Một phút lơ là thổi bay thành quả chống dịch

(ĐTTCO)-Số ca lây nhiễm Covid-19 đang tăng nhanh từng ngày và có những diễn biến hết sức phức tạp. Nhiều tỉnh và thành phố đã thực hiện giãn cách xã hội, TPHCM đang cân nhắc thực hiện Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ. Tất cả những điều này khiến cho chúng ta có vẻ như đang tiến đến gần việc phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch theo nội dung Chỉ thị 16 một lần nữa.