SASCO đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

(ĐTTCO)-Ngày 30-11, CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Bộ Công thương công nhận là 1 trong 4 công ty trong lĩnh vực Thương mại- Dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia 2016 (Vietnam Value).

(ĐTTCO)-Ngày 30-11, CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Bộ Công thương công nhận là 1 trong 4 công ty trong lĩnh vực Thương mại- Dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia 2016 (Vietnam Value).

 Phó Thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao biểu trưng cho SASCO.

Phó Thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình và Chủ tịch Hội đồng Thương
hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao biểu trưng cho SASCO. 

Sau quá trình lựa chọn, đánh giá thẩm định thực tế một cách nghiêm túc, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã công nhận 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đây là những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu quốc gia và đại diện cho 16 lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu tại Việt Nam.

Xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty, SASCO luôn chú trọng đầu tư xây dựng các thương hiệu nhánh và thương hiệu SASCO trở thành thương hiệu mạnh của quốc gia. Kinh doanh hàng miễn thuế, mỹ nghệ, đặc sản địa phương… và nhiều dịch vụ: Phòng chờ thương gia; nhà hàng, cà phê, du lịch, xe vận chuyển… tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2016, SASCO đã tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu thị trường để nắm vững nhu cầu của người tiêu dùng và xây dựng hệ thống thương hiệu sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu; chọn con đường cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa…

Trong thời gian tới, SASCO sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” nhằm  nâng cao giá trị tài sản và sức hấp dẫn cho thương hiệu; góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Các tin khác