Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC

(ĐTTCO) - Ngày 21-12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng – Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Nam (với tên giao dịch EVN SPC.CC).

Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC ảnh 1 

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.

Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

 EVN SPC.CC có chức năng là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC, đồng thời tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.

EVN SPC.CC có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC, đồng thời không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ dành cho khách hàng của EVN SPC.

 Theo Ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC.

Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty.

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến sớm làm thủ tục trước 2 tiếng

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến sớm làm thủ tục trước 2 tiếng

(ĐTTCO) – Để đảm bảo kế hoạch và sự thuận lợi đi lại, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco) khuyến cáo hành khách đi tàu bay cần theo dõi chặt chẽ thông tin từ các hãng hãng không, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không.