Prudential phục vụ 24/7 qua tổng đài miễn cước

(ĐTTC)- Ngày 31-8, Prudential Việt Nam đã chính thức đưa tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247 vào hoạt động 24 giờ trong suốt 7 ngày trong tuần, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Prudential phục vụ 24/7 qua tổng đài miễn cước ảnh 1
Theo đó, các tổng đài viên sẽ giúp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng. Đặc biệt, phím 5 là phím dành riêng để tư vấn trực tiếp cho khách hàng về quyền lợi bảo hiểm.

Tổng đài phục vụ tư vấn viên số 08 39481388 cũng chính thức hoạt động động từ 9h đến 20h, từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần để giúp cho đội ngũ tư vấn viên trao đổi và giải quyết công việc tức thời, nhanh chóng.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất quan tâm đến việc liên tục nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Và một tổng đài phục vụ khách hàng miễn phí liên tục 24/7 cũng như số điện thoại dành riêng cho các tư vấn viên chính là những kênh liên lạc giúp Prudential trở nên gần gũi và thân thiện với khách hàng hơn”.

Được biết, việc triển khai tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1247 đã chính thức đi vào hoạt động từ 9-7 và đến nay đã thu hút trên 30.000 cuộc gọi. Trong khi đó, số điện thoại dành riêng cho các tư vấn viên cũng rất hữu ích.

Theo thống kê từ Prudential hiện có trên 80% cuộc  gọi của tư vấn viên liên quan đến thẩm định và phát hành hợp đồng; trên 95% cuộc gọi liên quan đến quyền lợi bảo hiểm.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ảnh minh họa: LONG THANH

Đầu tư vàng trong ảo ảnh của những lời khuyên vàng ngọc

(ĐTTCO)-Vì sao giá vàng tăng vượt mọi kỷ lục thời đại đang là chủ đề nóng được báo chí quốc tế và trong nước bình luận nhiều suốt cả tuần qua. Trên thế giới bình luận với nhiều góc cạnh khác nhau. Còn trong nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng nhanh chóng vào cuộc truyền thông với hàm ý sẵn sàng can thiệp thị trường vàng;  các chuyên gia thì nói “chưa thấy lý do gì vàng ngừng tăng giá”.