Nhựa Á Châu giới thiệu dòng sản phẩm “3 không”

(ĐTTCO)-Công ty nhựa Á Châu vừa giới thiệu dòng sản phẩm sản phẩm an toàn cho sức khỏe với tiêu chuẩn ba không: không chì, không thiếc và không thủy ngân, dành cho người tiêu dùng trực tiếp sử dụng hộ gia đình, chung cư, bệnh viện, trường học.

(ĐTTCO)-Công ty nhựa Á Châu vừa giới thiệu dòng sản phẩm sản phẩm an toàn cho sức khỏe với tiêu chuẩn ba không: không chì, không thiếc và không thủy ngân, dành cho người tiêu dùng trực tiếp sử dụng hộ gia đình, chung cư, bệnh viện, trường học.

 

Công ty cũng đồng thời tiếp tục phát triển dòng sản phẩm thông thường dành cho các hệ thống dẫn nước và tưới tiêu trong nông nghiệp; hệ thống dẫn ống trong công nghiệp; hệ thống thoát nước thải, nước mưa.

Theo ông Nguyễn Hoàng Trung, lãnh đạo công ty cho biết, thời gian qua đã có nhiều bất an về những thực phẩm không an toàn, điều này không chỉ xảy ra với thực phẩm tiêu dùng, mà còn có thể xâm nhập sâu vào những sản phẩm dân dụng, đồ dùng cá nhân, đồ chơi trẻ em có chỉ số độc tố chì với hàm lượng vượt ngưỡng cho phép. Các hệ thống ống dẫn nước trực tiếp sử dụng hằng ngày trong các hộ gia đình, đang báo động cho chúng ta có thể có những tiềm ẩn về mất an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đây là điều công ty rất quan tâm và cần thiết phải đầu tư để cho ra đời thêm những dòng sản phẩm sạch an toàn cho môi trường và sức khỏe của cộng đồng.

Theo đó, trong quá trình nghiên cứu đầu tư, nhựa Á châu dựa trên các tiêu chí: Sản phẩm phải thật sự an toàn cho sức khỏe trong hệ thống tiêu chuẩn dẫn nước, loại bỏ các chất hóa học như chì, thiếc và thủy ngân những tạp chất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, nguyên vật liệu sử dụng trong sản xuất được nhập khẩu từ những nhà cung cấp có uy tín ngành nhựa trong nước và quốc tế. Vì vậy, với sản phẩm ống sạch của nhựa Á Châu sẽ đáp ứng sự an toàn cho hệ thống dẫn nước trong mọi gia đình không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Cũng theo nhà sản xuất, quy trình sản xuất của công ty dựa trên những yếu tố kỷ thuật như: Chống ăn mòn tốt từ môi trường nhiễm bẩn, chống ăn mòn từ hóa chất, cơ lý cao, chịu được va đập, áp lực và nhiệt độ cho phép, hệ số ma sát nhỏ, lưu lượng nước chảy nhanh, cách điện tốt, khó bắt lửa, láp ráp đơn giản, không gây tiếng ồn và rung khi dòng nước chảy qua, mối nối bền vững không rò rỉ, chịu được lực co giãn, tính dẫn điện, dẫn nhiệt thấp hơn 178 lần so với ống thép nên độ an toàn cao, không bị mất nhiệt đối với hệ thống nước nóng, tiết kiệm năng lượng.

Các tin khác