NESTLÉ MILO, MAGGI đoạt giải “Thương hiệu vàng thực phẩm”

(ĐTTC) - Tại Hà Nội, Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu NESTLÉ MILO với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu MAGGI với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào. 

 NESTLÉ MILO, MAGGI đoạt giải “Thương hiệu vàng thực phẩm” ảnh 1

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao bằng khen và chứng nhận “Thương hiệu
vàng thực phẩm Việt Nam” cho đại diện Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là sáng kiến của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) nhằm biểu dương các DN nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng.

Chương trình lần đầu tiên này được  phát động vào giữa năm 2014, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các DN trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Ban giám khảo của chương trình là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm từ Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp-Phát triển nông thôn. 

Dịp này, thương hiệu NESTLÉ MILO đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ảnh minh họa: LONG THANH

Đầu tư vàng trong ảo ảnh của những lời khuyên vàng ngọc

(ĐTTCO)-Vì sao giá vàng tăng vượt mọi kỷ lục thời đại đang là chủ đề nóng được báo chí quốc tế và trong nước bình luận nhiều suốt cả tuần qua. Trên thế giới bình luận với nhiều góc cạnh khác nhau. Còn trong nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng nhanh chóng vào cuộc truyền thông với hàm ý sẵn sàng can thiệp thị trường vàng;  các chuyên gia thì nói “chưa thấy lý do gì vàng ngừng tăng giá”.