Nahi chung tay xây dựng văn hóa giao thông

(ĐTTCO). – Vừa qua, tại đợt cao điểm hoạt động “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” trên địa bàn TPHCM, CTCP Nahi cùng Thành đoàn TPHCM đã ký kết hợp tác thực hiện các sản phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông cho thanh thiếu niên.

 Nahi chung tay xây dựng văn hóa giao thông ảnh 1

Theo đó, CTCP Nahi sẽ thực hiện các sản phẩm truyền thông, tuyên truyền về an toàn giao thông bằng các hình thức đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục pháp luật giao thông, văn hóa giao thông cho thanh thiếu nhi Thành phố. Các sản phẩm tuyên truyền sẽ được thiết kế trực quan, sinh động dưới hình thức phần mềm trò chơi an toàn giao thông. Được đầu tư về mặt nội dung và các kiến thức cơ bản về pháp luật giao thông.

Bên cạnh đó, Công ty Nahi sẽ đưa các tình huống giả định thực tế, để thông qua đó tuyên truyền các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông cho giới trẻ.

Đây là phần mềm được thiết kế với nội dung phù hợp cho từng đối tượng từ thiếu nhi cho đến thanh niên. Đồng thời có sự tham gia tư vấn về mặt chuyên môn của Ban An toàn giao thông Thành phố, Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt – Công an Thành phố. Thông qua việc tích lũy điểm trong các phần thử thách của trò chơi, mỗi cá nhân cũng sẽ đóng góp để xây dựng quỹ chăm lo cho thanh thiếu nhi, nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Thủy Liên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thực tế có rất ít doanh nghiệp đáp ứng được điều kiện “3 tại chỗ”, nếu có cũng sẽ làm chi phí tăng lên.

Nền kinh tế đang kiệt sức

(ĐTTCO) - Sức khỏe nền kinh tế đang yếu dần khi giãn cách xã hội để chống dịch đang ngày càng kéo dài và lan rộng ra nhiều tỉnh thành trong cả nước. Giãn cách lần này lại diễn ra ở các trung tâm kinh tế lớn, khu vực sản xuất công nghiệp và thủ phủ của chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, khiến cho các hoạt động kinh tế ngày càng bị thu hẹp lại. Trong khi đó, sức khỏe của doanh nghiệp đã bị bào mòn rất nhiều, còn các bất ổn vĩ mô thì đang liên tục tăng lên.