Lenovo ra mắt 2 sản phẩm mới

(ĐTTC) - Ngày 7-12, Lenovo Vietnam đã ra mắt 2 sản phẩm Yoga Book (tablet kết hợp laptop) và Phab2Pro (smartphone) với những tính năng khác biệt và hiệu năng vượt trội.

(ĐTTC) - Ngày 7-12, Lenovo Vietnam đã ra mắt 2 sản phẩm Yoga Book (tablet kết hợp laptop) và Phab2Pro (smartphone) với những tính năng khác biệt và hiệu năng vượt trội.

 

Đến nay, Yoga Book đã nhận được đến 28 giải thưởng trên thế giới liên quan đến thiết kế, chất lượng sản phẩm. Yoga Book được trang bị bàn phím và khả năng nhập liệu bằng chữ viết tay theo cách tinh tế và đơn giản trong một thiết kế máy tính bảng gọn nhẹ phi truyền thống, mang lại cho người dùng lựa chọn "2-trong-1" kết hợp giữa máy tính bảng và laptop thông thường.

Với thiết kế mở ra như một chiếc laptop siêu mỏng, Yoga Book chỉ dày 9,6mm khi gập máy và mỏng 4,05mm ở cạnh mỏng nhất - tương đương với độ dày của 3 đồng xu xếp cùng nhau. Lenovo Yoga Book có giá bán khởi điểm 12,99 triệu đồng cho cả hai phiên bản Android (hỗ trợ LTE) và Windows (chỉ hỗ trợ Wi-Fi), kèm theo chế độ bảo hành 1 năm. Đặc biệt, khách hàng đặt mua Yoga Book trước tại FPT Shop từ ngày 4-12 đến 14-12 sẽ được nhận quà tặng trị giá 3 triệu đồng.

Trong khi đó, Phab2 Pro lại là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ Tango –tập hợp các cảm biến và phần mềm chuyên dụng của Google có khả năng cảm nhận và vẽ bản đồ xung quanh – giúp mang lại trải nghiệm tăng cường thực tế ảo (AR) vô cùng thú vị.

Ngoài công nghệ Tango giúp điện thoại trở nên độc nhất, PHAB2 Pro còn là chiếc smartphone cao cấp với vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 652 có hiệu năng xử lý vượt trội, kết nối 4G LTE mạnh mẽ, thiết kế hiện đại theo xu thế thời thượng cùng camera và các cảm biến xử lý ấn tượng.

Khả năng điện toán mạnh mẽ của PHAB2 Pro đến từ vi xử lý Snapdragon hiệu quả cao kết hợp với các module quan trọng như DSP, ISP và loạt cảm biến tích hợp khác. Phab2 Pro có giá khởi điểm 11,99 triệu đồng. Ngoài ra Phab2Pro còn có 2 phiên bản Phab2 Plus giá 6,99 triệu đồng và Phab2 4,49 triệu đồng.

Các tin khác