Hoa Sen giới thiệu sản phẩm ra miền Bắc

(ĐTTCO) -Trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa.

(ĐTTCO) -Trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa.

 

Luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết gồm “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành” cùng việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cả 3 nhóm sản phẩm chính của Tập đoàn Hoa Sen - tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen đều được công nhận “Thương hiệu quốc gia” nhiều năm liền và nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng.

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, đặc biệt là hệ thống phân phối hơn 210 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước, Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Đặc biệt, nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng khu vực miền Bắc sự đa dạng của 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen, Tập đoàn Hoa Sen đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội, diễn ra từ 16-11 đến 20-11-2016.

Đến với triển lãm, Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu đến khách hàng miền Bắc những sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc.

Bắt đầu từ tháng 9-2016, Tập đoàn Hoa Sen chính thức đưa dòng sản phẩm ống nhựa Hoa Sen tới các hệ thống phân phối, bán lẻ cung ứng cho thị trường Hà Nội nói riêng cùng miền Bắc nói chung và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống nhựa hiện đại của Đức, châu Âu và các nước tiên tiến với tổng công suất 8.200 tấn ống/tháng (98.400 tấn/ năm) và 5.500 tấn phụ kiện với hơn 500 quy cách, bao gồm các dòng sản phẩm uPVC, HDPE, PPR. Thông qua 3 nhà máy: Nhà máy Vật liệu xây dựng Hoa Sen tại huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định, Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Hà Nam, các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện ống nhựa Hoa Sen đã được phân phối rộng khắp và trở thành một thương hiệu ống nhựa tạo được vị thế riêng trên thị trường.

Dự kiến trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực phía Bắc, Tập đoàn Hoa Sen sẽ thiết lập kênh bán hàng rộng rãi thông qua các nhà phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế trở ra Bắc.      

Các tin khác