Điện máy Xanh vượt mốc 30 siêu thị

(ĐTTC) - CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vừa  công bố khai trương siêu thị Điện máy Xanh thứ 31 tại Cần Thơ, chính thức vượt mốc 30 siêu thị trên toàn quốc và trở thành hệ thống bán lẻ điện máy có số lượng siêu thị nhiều nhất Việt Nam.

Điện máy Xanh vượt mốc 30 siêu thị ảnh 1
Đây là  chuỗi siêu thị thứ hai của MWG chuyên bán lẻ điện máy và các thiết bị gia dụng. Chỉ trong 5 năm hoạt động, hệ thống Điện máy Xanh đã liên tục khai trương siêu thị mới, cùng với đó, doanh thu tăng trưởng đều qua các năm: Doanh thu năm 2012 tăng 151% so với năm trước.

Năm 2013 là thời điểm thị trường điện máy khá ảm đạm, nhưng doanh thu tăng trưởng 29% so với năm trước; năm 2014 là 50% và dự kiến trong năm 2015, doanh thu tăng trưởng thêm 60%. Riêng quý I-2015, doanh thu của Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã tăng 91% so với cùng kỳ.

Mục tiêu từ nay đến cuối năm 2015, Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh sẽ đạt 70 siêu thị, vươn lên nắm giữ thị phần số 1 và kế hoạch mục tiêu đạt 115 siêu thị đến hết 2016 (một con số ấn tượng đối với lĩnh vực bán lẻ điện máy), bắt đầu từ quý IV-2015 sẽ Bắc tiến.

MWG vận hành 2 chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh. Công ty đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng và xây dựng được trang web bài bản lấy khách hàng làm trung tâm và www.thegioididong.comwww.dienmayxanh.com.

Sự nỗ lực và thành quả của công ty đã được cộng đồng ghi nhận qua số lượt khách hàng đến tham quan mua sắm tăng mạnh và ổn định trong suốt nhiều năm qua. Thế Giới Di Động cũng được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trường toàn cầu của Diễn đàn kinh tế Thế giới; Top 5 nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2010 (Euromonitor International); Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á- Thái Bình Dương 4 năm liên tiếp 2010–2013 (Tạp chí bán lẻ châu Á – Retail Asia).

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất