Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu”

(ĐTTCO) – Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu”  (The Face Vietnam 2016) bằng nhiều hoạt động sôi nổi.

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn.

Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 9-7 tới đây.

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ 7 hàng tuần. 3 cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Festival Huế 2016, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cuộc thi IRONMAN 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Tiếp sức mùa thi, Forbes 30 Under 30…

Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 1

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 2

 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 3
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 4
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 5
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 6

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thực tế có rất ít doanh nghiệp đáp ứng được điều kiện “3 tại chỗ”, nếu có cũng sẽ làm chi phí tăng lên.

Nền kinh tế đang kiệt sức

(ĐTTCO) - Sức khỏe nền kinh tế đang yếu dần khi giãn cách xã hội để chống dịch đang ngày càng kéo dài và lan rộng ra nhiều tỉnh thành trong cả nước. Giãn cách lần này lại diễn ra ở các trung tâm kinh tế lớn, khu vực sản xuất công nghiệp và thủ phủ của chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, khiến cho các hoạt động kinh tế ngày càng bị thu hẹp lại. Trong khi đó, sức khỏe của doanh nghiệp đã bị bào mòn rất nhiều, còn các bất ổn vĩ mô thì đang liên tục tăng lên.