Best Products trao thưởng đợt bán hàng đầu tiên

(ĐTTC) - Nhãn hàng Best Products – Công ty TNHH Catalogue Shopping, thuộc Tập đoàn quốc tế BlueFox - vừa tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng cho 3 khách hàng thắng cuộc trong đợt bán hàng đầu tiên, từ 22-9 đến 22-12-2014 (ảnh).

Best Products trao thưởng đợt bán hàng đầu tiên ảnh 1
Giải đặc biệt (Giải thưởng lớn) thuộc về khách hàng Đỗ Danh Mễ với giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng. Giải nhì (Siêu giải thưởng) thuộc về khách hàng Trần Hựu Quý với giá trị giải thưởng 150 triệu đồng. Giải ba (Giải thưởng phụ) thuộc về khách hàng Lê Hiếu Thảo với giá trị giải thưởng 50 triệu đồng.

Mô hình mua sắm đặt hàng qua bưu điện tuy rất phổ biến ở nước ngoài nhưng khá mới mẻ tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đặt hàng qua bưu điện từ công ty mẹ - Direct Group (tập đoàn hàng đầu tại Nga về bán hàng từ xa, phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu), BlueFox đã thành lập công ty Best Products và chính thức giới thiệu với khách hàng tuổi trung niên tại Việt Nam một hình thức mua sắm mới đơn giản, tiện lợi và có rất nhiều ưu đãi.

Quá trình điều tra thị trường cho thấy các mô hình bán hàng ngày nay chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và bỏ qua nhóm khách hàng nội trợ tuổi trung niên, đặc biệt người nội trợ ở nông thôn - những khách hàng trung thành và đáng tin cậy nhất. Hình thức mua sắm dành cho đối tượng này đòi hỏi sự đơn giản và tiện lợi hơn hẳn so với các nhóm khách hàng khác: mua hàng bằng cách gọi điện hoặc gửi thư như truyền thống, nhận hàng tại nhà bằng bưu điện. Đặc biệt, là các mặt hàng dành cho đối tượng này cần phải đa dạng, đầy đủ từ thực phẩm, đồ dùng gia dụng, mỹ phẩm đến thực phẩm chức năng, trang phục…

Best Products đã xây dựng hiệu quả nguồn dữ liệu chuyển phát qua bưu điện độc đáo và tìm kiếm doanh thu từ sự gắn kết với nguồn khách hàng này. Nhờ tuân thủ quy trình bốn bước trong đặt hàng (điền đầy đủ thông tin trong đơn đặt hàng được đính kèm cùng catalogue sản phẩm; thanh toán qua đường bưu điện hoặc chuyển khoản ngân hàng; gửi đơn đặt hàng về Best Products qua đường bưu điện; chờ nhận hàng tại nhà trong vòng 10 ngày), Best Products đã gắn kết khách hàng cũng như tạo ra sự mua sắm thường xuyên.

Việc sử dụng nhiều kênh báo chí và quảng cáo, gồm những đầu báo phổ biến nhất ở tất cả các thị trường mục tiêu sẽ giúp là cầu nối cho Best Products tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và ngược lại các khách hàng ở nông thôn cũng được phục vụ đầy đủ và tốt hơn.

Đặc biệt, Best Products mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi để họ chia sẻ thông tin liên lạc bằng những lần mua hàng nhiều trúng thưởng lớn, gắn kết họ với ý tưởng “vừa mua hàng và nhân cơ hội chiến thắng các giải thưởng giá trị". Việc xây dựng nguồn dữ liệu tạo ra tiền đề cho sự phát triển của kênh bán hàng qua điện thoại và thương mại điện tử sắp tới.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất