Đa kênh thu hộ tiền điện

Có nhiều người bận rộn, thường xuyên vắng nhà nên không thể thanh toán hóa đơn tiền điện đúng hạn. NHMCP Á Châu (ACB) đã có một số kênh thanh toán tiền điện hộ khách hàng.

Có nhiều người bận rộn, thường xuyên vắng nhà nên không thể thanh toán hóa đơn tiền điện đúng hạn. NHMCP Á Châu (ACB) đã có một số kênh thanh toán tiền điện hộ khách hàng.

Nhiều sự lựa chọn

Bà Nguyễn Thị Minh Hà ở quận 7,  TPHCM, cho biết do mọi người trong gia đình bà đều bận rộn vào giờ hành chính nên trước đây nhân viên Công ty Điện lực đến nhà đều không thu được tiền điện. Do vậy, bà Hà phải gác công việc đến Công ty Điện lực thanh toán tiền điện. Đó là chuyện trước đây, hiện tại gia đình bà Hà không phải bận tâm với việc thanh toán hóa đơn điện nhờ sử dụng dịch vụ thu hộ tiền điện của ACB. Bà đã mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB gần nơi bà làm việc và ủy quyền cho ACB thanh toán tự động tiền điện hàng tháng. Khi cần, bà Hà chỉ cần kết nối internet kiểm tra sao kê số tiền ngân hàng thanh toán tại ACB Online. Với dịch vụ này gia đình bà Hà tiết kiệm được nhiều thời gian, đồng thời không sợ bị cắt điện vì thanh toán trễ.

Hiện tại ACB cung cấp rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu thu hộ tiền điện. Theo đó, khách hàng có thể ủy quyền để ACB tự động thanh toán, hoặc gọi điện đến tổng đài 247 (38247247) trả lời 2 câu hỏi về số thẻ (hoặc số tài khoản tiền gửi) cùng số tiền là hoàn tất giao dịch thanh toán tiền điện. ACB phục vụ dịch vụ này liên tục 24/24 giờ. Ngoài ra, khách hàng có thể nhắn tin SMS với dịch vụ Mobile Banking và chuyển khoản với ACB Online hay trực tiếp đến các quầy giao dịch của ACB. Trong đó, các dịch vụ như ủy quyền thanh toán tự động, thanh toán qua tổng đài 247, dịch vụ SMS và ACB Online đòi hỏi khách hàng phải có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB. Tùy vào điều kiện sinh hoạt cũng như nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán khác nhau. Điểm chung của các phương thức này là nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Vì cuộc sống hiện đại

Dịch vụ ACB Online giúp khách hàng có cơ hội giao dịch hạn mức lớn qua mạng. Ảnh: L. ANH

Dịch vụ ACB Online giúp khách hàng có cơ hội giao dịch hạn mức lớn qua mạng. Ảnh: L. ANH

Cuộc sống bận rộn khiến mọi người luôn cần đến những dịch vụ trợ giúp đắc lực nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong công việc. Dịch vụ thu hộ tiền điện của ACB đã góp phần đem lại thuận tiện cho mọi nhà. Khách hàng hoàn toàn an tâm về tính an toàn, hiệu quả với cơ chế thanh toán hiện đại căn cứ trên mã khách hàng (hệ thống kết nối trực tuyến với Công ty Điện lực cho phép xóa nợ ngay). Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán ngoài giờ hành chính (đến 19 giờ hàng ngày trừ thứ bảy, chủ nhật) tại một số chi nhánh - phòng giao dịch có thực hiện giao dịch ngoài giờ của ACB. Đối tượng phục vụ của dịch vụ này gồm cả khách hàng cá nhân và tổ chức  là khách hàng của Công ty Điện lực TPHCM.

Một số điểm lưu ý của dịch vụ này là ACB hoàn toàn miễn phí thu hộ tiền điện cho khách hàng. Khách hàng không cần nhớ số tiền thanh toán. Với đường truyền riêng đảm bảo kết nối liên tục giữa hệ thống máy chủ của ACB và Công ty Điện lực TPHCM, khách hàng có thể yên tâm việc thanh toán tiền điện được thực hiện ngay. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán từng kỳ nợ hoặc toàn bộ số tiền nợ. Khách hàng không có tài khoản thanh toán tại ACB vẫn sử dụng được dịch vụ này. ACB cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

ACB khai trương PGD Sơn Trà

(ĐTTC) - NHTMCP Á Châu (ACB) vừa khai trương phòng giao dịch (PGD) Sơn Trà tại 745 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Đây là đơn vị thứ 286 trong hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc và là đơn vị thứ 9 tại TP Đà Nẵng. PGD Sơn Trà kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả chi nhánh - PGD trong hệ thống ACB. Khách hàng có thể gửi tiền tại PGD Sơn Trà và rút tiền tại chi nhánh - PGD bất kỳ trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (Home Banking, Phone Banking, Internet Banking và Mobile Banking).

Thế Tường

Các tin khác