Tổng thống đắc cử Joe Biden đùa với thú cưng bị thương

(ĐTTCO) - Bác sĩ của Joe Biden hôm Chủ nhật 29/11 nói rằng tổng thống dự kiến đắc cử đã bị bong gân bàn chân phải sau khi trẹo mắt cá chân do đùa giỡn với con chó Major của mình.
Joe Biden và con chó của ông, Major.
Joe Biden và con chó của ông, Major.

Bác sĩ Kevin O'Connor cho biết: “Chụp X-quang ban đầu giúp trấn an rằng không có vết gãy xương rõ ràng và ông ấy sẽ được chụp CT bổ sung để có hình ảnh chi tiết hơn”.

Tuyên bố được đưa ra vài giờ sau khi đội của Biden xác nhận chấn thương của ông, nói rằng người đàn ông 78 tuổi bị trẹo mắt cá chân khi đùa giỡn với chú chó Major và sẽ được một bác sĩ chỉnh hình kiểm tra "hết sức thận trọng."

Người phát ngôn của Biden nói rằng các thỏa thuận đã được thực hiện để tổng thống dự kiến đắc cử "được chụp X-quang và sau đó chụp CT bổ sung vào chiều Chủ nhật ... để tránh làm gián đoạn các cuộc hẹn đã lên lịch vào thứ Hai."

Rời văn phòng bác sĩ để đến trung tâm chẩn đoán hình ảnh để chụp CT, Biden rõ ràng là đi khập khiễng, mặc dù không cần nạng hay dụng cụ hỗ trợ khác.

Biden vẫn đang bị kiểm tra hơn hai giờ sau khi đến văn phòng vào chiều Chủ nhật.

Major là một trong hai con chó chăn cừu Đức của Joe và Jill Biden và sẽ là chú chó cứu hộ đầu tiên sống trong Nhà Trắng. Nhà Biden đã nhận nuôi nó từ Hiệp hội Nhân đạo Delaware vào năm 2018. Con chó khác của họ, Champ, đã được họ nuôi từ năm 2008.

Nhà Biden cũng cho biết họ có kế hoạch kiếm một con mèo.

Các tin khác