Thiếu gia Trung Quốc mang dàn xe sang cầu hôn bạn gái

Thiếu gia con nhà giàu ở Trung Quốc đã huy động cả dàn xe sang xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái từ thời trung học.

Thiếu gia con nhà giàu ở Trung Quốc đã huy động cả dàn xe sang xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái từ thời trung học.

 

Chàng thiếu gia trẻ sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông được cho là đã bỏ học ở trường đại học để tự lập nghiệp và trở thành giám đốc điều hành trẻ tuổi.

Hai người hò hẹn với nhau từ thời trung học nhưng cô nàng mới vào đại học, và để chắc chắn không bị ai "nẫng tay trên", vị thiếu gia đã ra luôn đòn đánh phủ đầu, thuê nguyên một đội xe sang kéo đến ký túc xá nơi cô bạn gái đang ở để cầu hôn.

Tiếng còi xe kéo cô bạn gái chạy ra ban công, bên dưới là 11 chiếc xe sang trọng xếp hình trái tim khổng lồ đang đợi sẵn. Đón cô bên dưới là vị thiếu gia với nhẫn kim cương trên tay cùng câu hỏi quan trọng nhất trong đời.

Lúc thấy bạn gái đi từ phòng ký túc xá xuống, chàng trai đã ngỏ lời cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương. Kết thúc màn cầu hôn xa xỉ, cô gái gật đầu đồng ý.

Theo Shanghaiist, đôi nam nữ từng hẹn hò từ khi còn là học sinh trung học và chính thức phải lòng nhau trong thời gian học quân sự. Hiện tại, cô gái mới chỉ là sinh viên năm nhất.

Chàng trai này thừa nhận anh quyết định cầu hôn sớm vì sợ các chàng trai khác sẽ tấn công và cướp mất người yêu trong thời gian cô theo học ở trường ĐH. Cả hai nhất trí chờ tới khi cô gái tốt nghiệp mới kết hôn.

 Đây không phải là lần đầu tiên các đại gia Trung Quốc có những màn cầu hôn tiền tỷ hoặc “thấm đẫm” hàng hiệu khiến dư luận xuýt xoa.

lễ cầu hôn của một người đàn ông tên Tang gây xôn xao dư luận TQ khi chuẩn bị chiếc nhẫn kim cương 1,5 cara trị giá 200.000 HKD (554 triệu đồng). Ngoài ra, anh còn thuê căn phòng cao cấp trên tầng thượng của khách sạn hơn 100 tầng Ritz-Carlton ở West Kowloon với giá 26.000 HKD (72 triệu đồng) để phục vụ cho lễ cầu hôn.

 Tuy nhiên, ấn tượng nhất của màn cầu hôn là chiếc máy bay trực thăng được Tang thuê với giá 150.000 HKD (416 triệu đồng). Chiếc trực thăng này sẽ bay ngang qua phòng khách sạn, mang theo tấm biển có dòng chữ: "Anh yêu em Stephanie BB, em đồng ý cưới anh nhé?"

Và để ghi lại hình ảnh đáng nhớ của sự kiện trên, Tang đã bỏ ra 15.000 HKD (42 triệu đồng) thuê đội quay phim chuyên nghiệp thực hiện.

Màn cầu hôn của chàng thanh niên đã khiến cô bạn gái vô cùng hạnh phúc và đã nhận lời chàng trai ngây lập tức

Các tin khác