Thị trường tiền số bị càn quét, sàn Coinbase 'sập', Binance tuyên bố ngừng giao dịch một số crypto

(ĐTTCO)-Theo CNBC, sàn giao dịch tiền số Coinbase đã "sập" vào tối ngày hôm nay, trong bối cảnh giá các đồng tiền số lao dốc mạnh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Công ty này cho biết trong một thông báo: "Chúng tôi nhận thấy có một số vấn đề với Coinbase và Coinbase Pro. Chúng tôi biết một số tính năng đang không hoạt động bình thường. Công ty đang tìm hiểu những vấn đề này và sẽ đưa ra những bản cập nhật sớm nhất có thể."

Bitcoin trong phiên ngày hôm nay có lúc rơi khỏi mốc 30.000 USD sau đó hồi phục và giao dịch quanh mức hơn 35.000 USD. Ethereum cũng sụt 44% xuống 1,907 USD, Dogecoin mất gần 51% xuống 0.2396 USD, theo CoinMarketCap.

Một số cư dân mạng đã bày tỏ sự chán nản khi ứng dụng và trang web của Coinbase gặp lỗi, nhất là trong bối cảnh tiền số lao dốc và họ đang tìm cách "bắt đáy".

Trong khi đó, nền tảng giao dịch lớn khác là Binance cũng thông báo tạm thời ngừng giao dịch một số loại tiền số. Công ty này cho biết: "ETH và ERC20 tạm thời bị vô hiệu hoá do nghẽn mạng. Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào."

Các tin khác