Starbucks mở khu bảo tồn cà phê lớn nhất Đông Nam Á

(ĐTTCO) - Starbucks vừa mở cửa “Khu bảo tồn cà phê” ở Bali, Indonesia, cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á. Nơi đây thậm chí còn có một trang trại cà phê để khách hàng có thể đi bộ tham quan ở tầng trên.
Nguồn: Starbucks
Nguồn: Starbucks

Cửa hàng Starbucks tại Bali rộng 20.000 m2 có một trang trại liền kề, cung cấp các tour du lịch và phục vụ tất cả các loại cà phê, từ bia Sumatra đến Lavender Lattes. Cửa hàng mang logo nguyên bản - một bông hoa sen - đại diện cho triết lý của người Bali và được lấy cảm hứng từ kỹ thuật dệt đôi ikat của Bali.

Tầng trệt là quầy bar Starbucks Reserve, nơi cung cấp cho khách hàng hương vị cà phê cỡ nhỏ. Không gian này có quầy bar Starbucks lõi gỗ cây tếch dài 13 mét - lấy cảm hứng từ cảnh quan nông thôn bậc thang của Bali - nơi cung cấp đồ uống đặc trưng của Starbucks.

Không gian tầng trên là một vườn ươm cây giống trong khuôn viên, nơi khách hàng có thể khử bột và rửa hạt cà phê để có trải nghiệm thực tế. Liền kề với vườn ươm là một phòng nếm thử với chủ đề bằng gỗ và được chiếu sáng rực rỡ bởi ánh sáng tự nhiên nhờ các cửa sổ dài. Tại đây, du khách có thể nếm thử cà phê chưa qua bộ lọc. Ngoài ra còn có một nông dân người Balani có mặt để giải thích thêm về canh tác cây cà phê.


Các tin khác