Người ủng hộ Tổng thống Trump đòi "nhốt" ông Obama

(ĐTTCO) - Đám đông biểu tình tại bang Nevada đã yêu cầu bắt giam cựu Tổng thống Barack Obama với cáo buộc "do thám"  trái phép chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump.

Trong buổi vận động tranh cử tối ngày 13/4 tại thành phố Henderson, bang Nevada, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cáo buộc người tiền nhiệm Barack Obama "do thám" trái phép chiến dịch tranh cử của ông. Ông Trump phát biểu: "Họ đã theo dõi trái phép chiến dịch của tôi. Hóa ra tôi đã đúng. Giờ hãy xem điều gì sẽ xảy đến với họ". 

Người ủng hộ ông Donald Trump đòi

Tổng thống Donald Trump vận động tranh cử tại bang Nevada. Ảnh: New York Times

Bên cạnh đó, ông chủ Nhà Trắng còn đề cập tới bê bối tố ông miệt thị các liệt sỹ Mỹ đã tử trận đăng trên tạp chí Atlantic, ông cho biết: "Tôi chưa từng nói những gì như bài báo đăng tải, họ đã bịa ra một câu chuyện giả mạo rồi đăng dưới dạng quảng cáo trên một tạp chí hạng ba, vốn rất thân thiết với ông Obama".

Đáp lại Tổng thống Trump, những người ủng hộ ông đã hô vang khẩu hiểu "Nhốt ông ta lại" nhằm vào cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. 

Trước đó, năm 2016, đám đông ủng hộ ông Trump cũng từng sử dụng khẩu hiệu tương tự đối với bà Hillary Clinton khi ông Trump cáo buộc bà vi hiến do bê bối sử dụng email cá nhân gửi thư cho các quan chức khác thời còn là Ngoại trưởng Mỹ. 

Các tin khác