Hai ông Trump-Biden sẽ tranh luận những gì vào ngày mai?

(ĐTTCO) - Người điều phối cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên giữa ông Trump và ông Biden sẽ là nhà báo Chris Wallace của đài Fox News.

Người điều phối cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên giữa ông Trump và ông Biden sẽ là nhà báo Chris Wallace của đài Fox News.

Theo lịch thì ứng viên tổng thống Donald Trump (đảng Cộng hòa) và ứng viên tổng thống Joe Biden (đảng Dân chủ) sẽ có cuộc tranh luận đầu tiên vào ngày 29-9 (giờ Mỹ, từ 9 đến 10 giờ 30 tối, tức 8 đến 9 giờ 30 sáng 30-9 giờ Việt Nam).

Theo đài ABC News, cuộc tranh luận sẽ được tổ chức tại TP Cleveland, bang Ohio, và sẽ được phát trực tiếp trên truyền hình không chèn quảng cáo.

Hai ông Trump-Biden sẽ tranh luận những gì vào ngày mai? - ảnh 1
Ứng viên tổng thống Donald Trump (đảng Cộng hòa - phải) và ứng viên tổng thống Joe Biden (đảng Dân chủ - trái) sẽ có cuộc tranh luận đầu tiên vào ngày 29-9. Ảnh: GETTY IMAGES

Cuộc tranh luận sẽ được tổ chức theo hình thức trực tiếp nhưng sẽ tuân thủ quy định giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19. Quy mô khán giả sẽ bị hạn chế vì dịch. Người tham dự sẽ phải xét nghiệm COVID-19 và tuân thủ các hướng dẫn bảo vệ sức khỏe công cộng.

Người điều phối cuộc tranh luận sẽ là nhà báo Chris Wallace của đài Fox News.

Hai ông Trump-Biden sẽ tranh luận những gì vào ngày mai? ảnh 2
Nhà báo Chris Wallace – người sẽ điều phối cuộc tranh luận đầu tiên giữa ông Donald Trump và ông Joe Biden. Ảnh: PEOPLE

Cuộc tranh luận sẽ được tổ chức theo cấu trúc chia thành nhiều phần, mỗi phần kéo dài 15 phút theo chủ đề.

Các chủ đề tranh luận do người điều phối quyết định. Các chủ đề nhà báo Wallace đặt ra cho cuộc tranh luận Trump-Biden là: thành tích hai ông; Tòa án tối cao; COVID-19; kinh tế, sắc tộc và bạo lực tại các TP Mỹ, tính chính trực của cuộc bầu cử.

Hai ông Trump-Biden sẽ tranh luận những gì vào ngày mai? - ảnh 3
Nhà báo Chris Wallace điều phối cuộc tranh luận tổng thống giữa ông Donald Trump và bà Hillary Clinton năm 2016.  Ảnh: PEOPLE

Trước thềm tranh luận đài ABC News và báo Washington Post công bố kết quả thăm dò cho thấy ông Biden đang dẫn trước ông Trump về tỷ lệ ủng hộ.

Các tin khác