Theo, BGF Retail phía Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm đầu tư và vận hành thương hiệu.
Nhà điều hành cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc hy vọng kinh nghiệm ra mắt thành công cửa hàng tiện lợi kiểu Hàn Quốc tại Mông Cổ sẽ giúp họ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Đông Nam Á với tiềm năng tăng trưởng cao.
Công ty đặt hy vọng cao vào thị trường Việt Nam có nền kinh tế đã mở rộng trung bình 6,8% mỗi năm trong những năm gần đây.
Park Jae-koo, giám đốc điều hành của BGF Retail, cho biết công ty sẽ tiếp tục mở rộng ra nước ngoài bằng cách chuyển đổi sang các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh.