British Gas và Volkswagen hợp tác cung cấp nhiên liệu ô tô điện

(ĐTTCO) - British Gas đã hợp tác với Volkswagen để đẩy nhanh việc triển khai các phương tiện điện (EV) trên khắp các con đường của Anh bằng cách giúp các tài xế sạc pin tại nhà với giá thấp hơn.
British Gas và Volkswagen hợp tác cung cấp nhiên liệu ô tô điện
Công ty năng lượng lớn nhất ở Anh đã đồng ý một hợp đồng 3 năm với nhà sản xuất ô tô để cung cấp cho chủ sở hữu của những chiếc xe điện mới của VW gói hỗ trợ sạc tại nhà. Theo thỏa thuận độc quyền, các kỹ sư của British Gas sẽ chịu trách nhiệm lắp đặt bộ sạc xe hơi gia đình nhanh nhất hiện có, bên cạnh biểu giá năng lượng cung cấp mức giá rẻ hơn cho việc sạc vào ban đêm.
Alex Smith, giám đốc điều hành của Volkswagen UK, cho biết năm 2020 sẽ là một năm mang tính bước ngoặt của nhóm đối, sau khi ra mắt mẫu ID.3. Công ty có kế hoạch sản xuất 330.000 xe mỗi năm vào năm 2021. Những chiếc xe có khả năng đi 205-340 dặm trong một lần sạc.
Sự hợp tác này có thể giúp British Gas chống lại sự cạnh tranh đang gia tăng từ một loạt các thương hiệu thách thức bằng cách dựa nhiều hơn vào các dịch vụ năng lượng như sửa chữa lò hơi, bảo hiểm và sạc xe hơi tại nhà để tạo doanh thu. Thỏa thuận với VW được đưa ra chưa đầy một năm sau khi chủ sở hữu của British Gas, Centrica, ký một thỏa thuận với Ford để đưa ra thị trường các bộ sạc xe hơi và thuế quan EV từ nhà sản xuất ô tô Mỹ dự phòng trên khắp nước Anh.

Các tin khác