Chủ tịch BMW, ông Oliver Zipse, trong một lá thư gần đây gửi các quan chức ở Bắc Kinh đã cho biết: “Tập đoàn BMW đang tái khẳng định sự hỗ trợ không ngừng của mình cho Trung Quốc nhằm đẩy lùi dịch bệnh”. Theo Chinadaily, khẳng định này từ ý kiến của ông Johann Wieland, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn BMW Trung Quốc là người đã ở Trung Quốc trong suốt những tuần Covid-19 bùng phát và đã chứng kiến các biện pháp hiệu quả của chính phủ Trung Quốc để kiểm soát dịch bệnh.
Tính đến cuối tháng 2, BMW đã quyên góp 35 triệu nhân dân tệ, tương đường khoảng 4,98 triệu USD nhằm hỗ trợ nỗ lực chống Covid-19 của Trung Quốc.
Bất chấp xu hướng thị trường xe hơi Trung Quốc giảm sut, nhà sản xuất ô tô BMW năm ngoái đã cung cấp 723.680 xe mang nhãn hiệu BMW và MINI, tăng 13,1% so với năm trước - đứng đầu danh sách các công ty xe cao cấp tại Trung Quốc. Hiện nay, BMW đã tiếp tục nối lại hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc và đưa ra các giải pháp để đảm bảo tình hình sức khỏe cho 6.000 nhân viên sản xuất trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang hoành hành không chỉ ở Trung Quốc mà đã lan ra nhiều nước trên thế giới. “Chúng tôi vẫn rất tin tưởng vào triển vọng kinh doanh trung và dài hạn của thị trường số 1 toàn cầu của BMW”. ông Johann Wieland khẳng định.
Các tin, bài viết khác
Tủ đông gặp sự cố, hơn 1.000 liều vắcxin COVID-19 của Nhật Bản bị hỏng
Thị trường việc làm Mỹ sẽ phục hồi hoàn toàn vào năm 2023
Cảnh báo nhiều hệ luỵ khi tham gia các hoạt động giao dịch tiền ảo
Tân Tổng Giám đốc WTO chính thức bắt đầu ngày làm việc đầu tiên
Dùng robot “quét” sạch virus tại nhà ga
Chìa khóa quan trọng ứng phó với biến đổi khí hậu
Giảm rác thực phẩm vì phát triển bền vững
Kinh tế Mỹ hướng đến châu Á?
Làn sóng bán tháo TPCP toàn cầu
Indonesia: Thương mại điện tử giúp chống đỡ cú sốc kinh tế hậu Covid