Bill Gates nhờ tội phạm ấu dâm Jeffrey Epstein tư vấn chuyện ly dị vợ?

(ĐTTCO) - Jeffrey Epstein được cho là đã đưa ra lời khuyên cho Bill Gates về việc chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ hiện đang bị ghẻ lạnh Melinda trong cuộc gặp gỡ giữa hai người tại ngôi nhà ở Manhattan của kẻ ấu dâm.
Jeffrey Epstein được cho là đã đưa ra lời khuyên cho Bill Gates về việc ly dị bà Melinda.
Jeffrey Epstein được cho là đã đưa ra lời khuyên cho Bill Gates về việc ly dị bà Melinda.

Epstein, người đã tự sát vào tháng 8 năm 2019 trong một phòng giam ở Manhattan, đã đưa ra một số gợi ý cho Gates về điều mà người đồng sáng lập Microsoft gọi là cuộc hôn nhân "độc hại" của ông ta với Melinda, hai nguồn tin nói với The Daily Beast.

Epstein và Gates đã gặp nhau hàng chục lần từ năm 2011 đến năm 2014, báo cáo cho biết, Gates coi những người gặp gỡ như một lối thoát, một người đã tham dự một số cuộc họp cho biết.

Hầu hết các cuộc gặp gỡ diễn ra tại Epstein’s Upper East Side pad.

“[Đó] không phải là một lời nói quá. Đến chỗ của Jeffrey là một cách nghỉ ngơi sau cuộc hôn nhân của ông ấy. Đó là một cách để tránh xa Melinda”, một nguồn tin nói với hãng tin này.

Trong một số cuộc gặp, Gates đã nói chuyện với Epstein về việc có thể để kẻ phạm tội ấu dâm tham gia vào Quỹ Bill và Melinda Gates, báo cáo cho biết.

Người phát ngôn của Bill Gates đã bác bỏ cáo buộc trong một tuyên bố với The Daily Beast.

“Bill chưa bao giờ nhận hoặc xin lời khuyên cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào từ Epstein - về hôn nhân hay bất cứ điều gì khác. Bill chưa bao giờ phàn nàn về Melinda hay cuộc hôn nhân của ông ấy với Epstein”, người phát ngôn cho biết.

Người đại diện cũng cho biết Gates chưa bao giờ nói chuyện với Epstein về việc có thể để ông ta tham gia vào quỹ.

Bill và Melinda Gates cho biết họ đã kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm vào đầu tháng này, nói rằng, "Chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời".

Trong đơn ly hôn, Melinda nói rằng cuộc hôn nhân của họ đã "tan vỡ không thể cứu vãn."

Melinda được cho là đã thuê luật sư ly hôn vào năm 2019, sau khi mối quan hệ của chồng cô với Epstein được công khai, thông báo ly hôn của cặp đôi cho biết.

Các tin khác