Bầu cử Mỹ: Phe ủng bộ Biden đốt nhà người ủng hộ TT Trump

(ĐTTCO) - Một gia đình ở Trung tâm Brooklyn cho biết nhà để xe và xe tải của họ đã bị đốt cháy sáng sớm thứ Tư 23/9, và họ tin rằng lý do là những lá cờ “Trump 2020”.
Ngôi nhà bị đốt cháy. @WCCO
Ngôi nhà bị đốt cháy. @WCCO

FBI và ATF đã được gọi đến để điều tra vụ hỏa hoạn tại nhà của Denis và Deana Molla.

“Tôi chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn”, Denis nói. “Điều đầu tiên đối với tôi là các con tôi, vợ tôi. Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Nhà để xe, xe tải và xe kéo của gia đình đã bị thiêu rụi chỉ sau 3 giờ sáng thứ Tư 23/9.

Những kẻ đốt nhà sau đó vẽ Graffiti trên nhà để xe với nội dung “Biden 2020”, “BLM” - viết tắt của Black Lives Matter - và chữ “A” với một vòng tròn xung quanh (biểu tượng cho nhóm cánh tả Antifa). Hai lá cờ Trump 3x5 trước đó được đặt trên xe kéo và xe tải.

Denis nói khi thấy ba người chạy ra khỏi nhà. Ông tập trung vào việc cứu 2 đứa con mình ra ngoài, một cháu 2 tuổi và một cháu 5 tháng tuổi.

“Gia đình chúng tôi an toàn, đó là điều chính. Tất cả đây là vật chất, nó tất cả là vật chất. Điều đó không quan trọng bằng gia đình của chúng tôi,” Denis nói.

Gia đình cho biết kể từ khi họ treo cờ ủng hộ TT Trump, nhiều người đã chạy xe qua nhà họ rất chậm, một số người chụp ảnh.

Gia đình cũng đã có thể cứu bốn chú chó con khỏi nhà để xe đầy khói. Nhà của họ bị hư hỏng nhẹ. Họ nói rằng họ không thể tin được là có người lại muốn thiêu cả nhà họ chỉ vì niềm tin chính trị của họ.

“Nó làm tôi bị sốc,” Denis nói. "Những điều này không nên xảy ra”.

Một trong những camera giám sát của gia đình đã bị chặn ngay trước khi vụ nổ xảy ra. Các camera giám sát khác đã được chuyển giao cho cơ quan chức năng.

Các tin khác