Báo cáo Thượng viện Mỹ liên kết con trai Biden với 'đường dây mại dâm hoặc buôn người'

(ĐTTCO) - Hunter Biden, con trai ứng viên TT đảng Dân chủ Joe Biden, bị cáo buộc đã gửi "hàng nghìn đô la" cho những người có vẻ như tham gia vào ngành công nghiệp tình dục, theo báo cáo hôm thứ Tư 23/9 do đảng Cộng hòa ở Thượng viện công bố.
Hunter BidenDemocratic National Convention/CNP via ZUMA Wire
Hunter BidenDemocratic National Convention/CNP via ZUMA Wire

Báo cáo tuyên bố các hồ sơ không xác định cho thấy Biden “đã gửi tiền cho những phụ nữ nước ngoài không cư trú tại Hoa Kỳ là công dân của Nga và Ukraine và sau đó họ đã chuyển tiền nhận được từ Hunter Biden cho các cá nhân ở Nga và Ukraine.”

“Hồ sơ cũng lưu ý rằng một số giao dịch này có liên quan đến những gì‘ có vẻ như là một đường dây mại dâm hoặc buôn người ở Đông Âu.’”

Các cáo buộc có trong phần chú thích của một phần của báo cáo trình bày chi tiết về “mối lo ngại về tội phạm và các mối đe dọa tống tiền” tiềm ẩn liên quan đến Hunter Biden và các thành viên khác của gia đình Biden.

Báo cáo cũng trích dẫn “báo cáo công khai rộng rãi liên quan đến việc Hunter Biden bị cáo buộc dính líu đến các dịch vụ mại dâm”.

“Các file trong hồ sơ với các Ủy ban không trực tiếp xác nhận hoặc bác bỏ các báo cáo riêng lẻ này,” báo cáo cho biết.

“Tuy nhiên, họ xác nhận rằng Hunter Biden đã gửi hàng nghìn đô la cho những cá nhân: 1) đã tham gia vào các giao dịch phù hợp với khả năng buôn người; 2) sự liên kết với ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn; hoặc 3) mối liên hệ tiềm ẩn với mại dâm.”

Năm ngoái, New York Post độc quyền tiết lộ rằng một phụ nữ đang kiện Biden về quyền làm cha ở Arkansas là một cựu vũ nữ thoát y tại một câu lạc bộ ở Washington, DC, mà anh thường lui tới trong khoảng thời gian anh hẹn hò với góa phụ của người anh quá cố, cựu Bộ trưởng Tư pháp Delaware Beau Biden.

Vào tháng 1, Thẩm phán Holly Meyer của Arkansas Circuit đã phán quyết Biden là “cha đẻ và hợp pháp” của đứa trẻ do Lunden Alexis Roberts sinh ra vào tháng 8 năm 2018.

Kết quả xét nghiệm DNA cho thấy "gần như chắc chắn về mặt khoa học" rằng Biden là cha đứa trẻ, Meyer lưu ý.

Roberts đã đệ đơn kiện vào tháng 5 năm 2019, cùng tháng mà Biden kết hôn với người vợ thứ hai, Melissa Cohen Biden, chỉ sáu ngày sau khi họ bắt đầu hẹn hò.

Melissa đã sinh con trai của họ vào tháng 3, Page Six là người đầu tiên tiết lộ.

Biden cũng có ba cô con gái, đang ở độ tuổi thanh thiếu niên và 20 tuổi, kể từ cuộc hôn nhân đầu tiên.

Cả luật sư của Hunter Biden và chiến dịch của cha anh ta đều không trả lời yêu cầu bình luận, mặc dù một phát ngôn viên chiến dịch trước đó đã cáo buộc Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ của Thượng viện Ron Johnson, người chuẩn bị báo cáo, đã cố gắng “chuyển hướng” sự chú ý từ Cách xử lý "thảm khốc" của Tổng thống Trump đối với đại dịch COVID-19.

Các tin khác