Bắn chết 6 người đang ăn tiệc vì không được mời!

(ĐTTCO) - Các quan chức Colorado (Mỹ) cho biết tay súng đã giết chết 6 người trong một vụ xả súng hàng loạt tại một bữa tiệc sinh nhật vào cuối tuần, do đã rất buồn vì không được mời.
Các thành viên trong gia đình thương tiếc 6 người chết trong một bữa tiệc sinh nhật do nổ súng trong một ngôi nhà di động ở Colorado Springs, Colorado. @COPYRIGHTGETTY IMAGES
Các thành viên trong gia đình thương tiếc 6 người chết trong một bữa tiệc sinh nhật do nổ súng trong một ngôi nhà di động ở Colorado Springs, Colorado. @COPYRIGHTGETTY IMAGES

Cảnh sát cho biết Teodoro Macias, 28 tuổi, đã bắn chết bạn gái của mình, Sandra Ibarra-Perez, 28 tuổi, và 5 người thân trước khi tự nổ súng.

Cuộc tấn công diễn ra tại Canterbury Mobile Home Park ở Colorado Springs vào đầu ngày Chủ nhật 9/5.

Bữa tiệc dành cho ba người thân, trong đó hai người đã chết.

Vụ tấn công xảy ra chưa đầy hai tháng sau một vụ xả súng hàng loạt khiến 11 người chết tại một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Boulder, bắc Colorado.

Cảnh sát nói rằng tay súng Colorado Springs có "xung đột" với gia đình bị nhắm mục tiêu tại một sự kiện riêng biệt khoảng một tuần trước đó, và là một người bạn trai ghen tuông.

Cảnh sát trưởng Colorado Springs Vince Niski phát biểu trong một cuộc họp báo hôm thứ Ba: “Ở góc của hành động khủng khiếp này là bạo lực gia đình.

Ông nói thêm: "Khi anh ta [Macias] không được mời đến một buổi họp mặt gia đình, nghi phạm đã phản ứng bằng cách nổ súng."

Ông nói rằng kẻ giết người đã "thể hiện các vấn đề về quyền lực và kiểm soát" và đã có một mối quan hệ với bạn gái của mình trong khoảng một năm. Anh ta không có tiền án tiền sự.

3 thiếu niên rời bữa tiệc để lấy một món đồ từ một người hàng xóm ngay trước khi vụ nổ súng nổ ra và quay lại sau vụ nổ súng, cảnh sát Lt Joe Frabbiele nói trong một cuộc họp báo.

Cảnh sát cho biết 3 trẻ em, hai tuổi, năm và 11 tuổi, chứng kiến vụ xả súng và không bị tổn hại về thể chất. 17 vỏ đạn được tìm thấy trong ngôi nhà.

Theo cảnh sát, khẩu súng lục bán tự động không thuộc sở hữu hợp pháp của kẻ tấn công.

Các tin khác