Amazon ra mắt máy đọc sách điện tử Kindle dành cho trẻ em

(ĐTTCO) - Amazon vừa ra mắt phiên bản Kindle Kids Edition 6inch dành cho trẻ em, đi kèm với hơn 1.000 cuốn sách phù hợp với lứa tuổi.
Amazon ra mắt máy đọc sách điện tử Kindle dành cho trẻ em
Phiên bản Kindle Kids đi kèm với hộp dành cho người đọc sách điện tử, đăng ký 1 năm cho Unlimited Kids của Amazon, bao gồm hơn 1.000 cuốn sách, với sách nói từ Audible sắp ra mắt. Kindle cũng được bảo hành 2 năm và sẽ thay thế thiết bị nếu bị hỏng trong quá trình sử dụng. Kindle Kids Edition hiện có giá 99 bảng.
Bên cạnh Kindle mới, Amazon đã ra mắt phiên bản cập nhật của máy tính bảng Fire HD 10 trị giá 149,99 bảng. Máy tính bảng Android lớn nhất của Amazon hiện nhanh hơn 30% với thời lượng pin 12 giờ sử dụng hỗn hợp. Fire HD 10 cũng đi kèm với wifi cải tiến, sạc USB-C nhanh hơn, đạt 80% trong ba giờ và phiên bản cập nhật của Fire OS có hỗ trợ chụp ảnh để phát video trong khi đa nhiệm. 
Phiên bản dành cho trẻ em Fire HD 10 trị giá 199,99 bảng, bao gồm cả hộp đựng chân chống được cải tiến và được giới thiệu cùng với phiên bản Fire 7 Kids vào đầu năm nay. Đó là tất cả về một năm nội dung Không giới hạn của Amazon, quyền kiểm soát rộng rãi của phụ huynh, truy cập vào danh sách các trang web phù hợp với độ tuổi và bảo hành hai năm.

Các tin khác