Cathay Pacific: Hành khách mua vé "lỗi kỹ thuật" vẫn được bay

(ĐTTCO) - Cathay Pacific vừa gặp phải tình huống tương tự Air France đầu năm 2018 khi gặp lỗi kỹ thuật và bán một lượng vé thương gia chặng Đà Nẵng - New York với giá bằng 1/24 giá gốc.
Cathay Pacific: Hành khách mua vé "lỗi kỹ thuật" vẫn được bay

Cộng đồng săn vé giá rẻ toàn cầu vừa lan truyền mức giá rẻ không tưởng mà Cathay Pacific đưa ra cho chặng bay khứ hồi Đà Nẵng - New York hạng thương gia, chỉ 675 USD. Con số này thấp hơn gần 24 lần so với mức giá 16.000 USD thường thấy của chặng bay này.

Hãng bay này đã đưa ra thông báo chính thức ngày 2/1 rằng đây là một lỗi kỹ thuật và đã nhanh chóng đưa giá vé về mức bình thường.

Cathay Pacific cũng khẳng định những hành khách đã mua được vé sẽ không cần quá lo lắng bởi hãng vẫn sẽ chấp thuận những vé đã mua.

"Chúc mừng năm mới 2019 tới mọi người và tới những người đã mua món quà rất bất ngờ và đặc biệt của chúng tôi trong ngày đầu tiên của năm mới. Đúng - chúng tôi đã gặp lỗi kỹ thuật nhưng chúng tôi rất mong được đón tiếp các bạn lên máy bay với những tấm vé mà các đã mua. Mong rằng điều này sẽ khiến năm 2019 của các bạn trở nên 'đặc biệt'!", hãng bay này chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hành khách may mắn mua được vé "lỗi kỹ thuật" sẽ có cơ hội được bay trên những chiếc Boeing 777 hoặc Airbus A350 trong khoang thương gia với ghế ngồi thiết kế thoải mái, hệ thống giải trí hiện đại và đồ ăn cao cấp.

Vào tháng 2/2018, Air France cũng đã gặp lỗi kỹ thuật tương tự khi chặng bay từ Paris về Hà Nội giá vé chỉ còn khoảng 2,5 triệu đồng, rẻ hơn 10 lần so với mức giá thông thường.

Tuy nhiên, khác với Cathay Pacific, Air France đã không cho hành khách bay về Hà Nội bằng vé bị "lỗi kỹ thuật" mà lựa chọn phương án bồi hoàn cho hành khách.

Các tin khác