Xây dựng kế hoạch tài chính vững chắc

Không phải ai cũng dễ dàng lập kế hoạch tài chính và đầu tư sinh lời tốt nhất cho nguồn tiền của mình. Tuy nhiên thông qua sự hỗ trợ của các ngân hàng thương mại, mọi người hoàn toàn có thể thực hiện mong muốn này.

Không phải ai cũng dễ dàng lập kế hoạch tài chính và đầu tư sinh lời tốt nhất cho nguồn tiền của mình. Tuy nhiên thông qua sự hỗ trợ của các ngân hàng thương mại, mọi người hoàn toàn có thể thực hiện mong muốn này.

An tâm và sinh lợi

Chị Hồ Nguyên Thanh, ngụ ở quận 5, TPHCM làm kế toán tại một công ty dệt may. Với gánh nặng lo cho 2 con ăn học, chị mong muốn tìm một giải pháp tài chính nhằm tích lũy nguồn tiền từ thu nhập hàng tháng của gia đình. Với sự tư vấn của nhân viên Ngân hàng Á Châu (ACB), chị Thanh đã mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại ngân hàng này.

Theo chị Thanh, ACB có sản phẩm tiết kiệm đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm này có lãi suất cạnh tranh và nhiều dịch vụ cộng thêm, nên chị Thanh hoàn toàn an tâm với kế hoạch tài chính vững chắc. Hàng tháng chị chủ động gửi tiền tiết kiệm vào ACB và lĩnh lãi để chi tiêu, còn nguồn tiền gửi này được tích góp chuẩn bị cho tương lai các con của chị.

“Điều tôi hài lòng nhất khi gửi tiền tại ACB là nhân viên ACB xử lý giao dịch gửi, rút tiền rất nhanh chóng, mặc dù khách hàng tại các điểm giao dịch luôn đông. Tôi có thể gửi tiền một nơi, rút tiền nhiều nơi nhờ hệ thống ACB liên thông trên toàn quốc. Đặc biệt chính sách lãi suất, kỳ hạn ở ACB rất linh hoạt giúp đồng vốn của tôi có khả năng sinh lời cao nhất” - chị Thanh cho biết.

Cũng là khách hàng tiền gửi tại ACB, anh Nguyễn Công Tuấn, ngụ quận 7, TPHCM chia sẻ: “Vấn đề quan trọng nhất khi gửi tiền là niềm tin. Qua 2 năm giao dịch với ACB, tôi thật sự tin tưởng xây dựng kế hoạch tài chính cho tương lai và gắn bó với ngân hàng này”.

 

Với mong muốn mang lại khả năng sinh lợi cao nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nguồn tiền nhàn rỗi của khách hàng, ACB đã cung ứng chuỗi sản phẩm tiền gửi đa dạng cùng chuỗi chất lượng dịch vụ tối ưu.

Thí dụ với tiền gửi thanh toán, khách hàng có nhiều sản phẩm để lựa chọn trên cơ sở tận dụng các dịch vụ hiện đại của ACB như tiền gửi: Dynamic online, USD linh hoạt online, lãi suất thả nổi online. Đặc biệt, khi gửi tiền tại ACB, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản; nhận - chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ACB; thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại… một cách nhanh chóng, an toàn.

Ngoài ra, ACB còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại tạo cơ hội cho khách hàng cơ hội may mắn trúng những giải thưởng có giá trị. Nhờ có bề dày hoạt động và uy tín thương hiệu đã được khẳng định, các chương trình khuyến mại của ACB luôn được đông đảo khách hàng tham gia.

Chọn ngân hàng gửi tiền

Trong khi thị trường chứng khoán, bất động sản ảm đạm, giá vàng biến động thất thường, tiết kiệm là kênh đầu tư đang được nhiều người nhắm đến. Hiện nay các ngân hàng - trong đó có ACB - đang áp dụng nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi thiết thực cho người gửi tiền.

Mới đây, ACB dành trên 3 tỷ đồng triển khai chương trình “Đón giáng sinh - Mừng năm mới cùng ACB” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, mua chứng chỉ huy động với cơ hội trúng giải đặc biệt 1kg vàng cùng nhiều giải thưởng có giá trị. Cụ thể, chương trình dành cho khách hàng gửi 30 triệu đồng (hoặc 1.500USD/EUR hoặc 10 chỉ vàng) kỳ hạn 1 tháng; gửi 15 triệu đồng (800USD/EUR hoặc 8 chỉ vàng) kỳ hạn 2 tháng; gửi 10 triệu đồng (500USD/EUR hoặc 5 chỉ vàng) kỳ hạn 3-36 tháng.

Càng gửi nhiều khách hàng sẽ nhận nhiều mã số dự thưởng bằng bội số của mức gửi ứng với kỳ hạn gửi. Như vậy, cùng với mức lãi suất mang lại khả năng sinh lợi tốt nhất, khách hàng của ACB sẽ đón nhận niềm vui may mắn bất ngờ từ chương trình khuyến mại này.

Trong cuộc sống hiện đại, mọi người luôn mong muốn ngày càng nâng cao giá trị cuộc sống, luôn có dự định và mong ước vươn cao và xa hơn.

Vì vậy theo lãnh đạo ACB, ngân hàng này không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đầu tư công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ngân hàng quốc tế, nâng cao tiềm lực tài chính, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thấu hiểu để đồng hành thực hiện trọn vẹn ước mơ của khách hàng.

Giảm giá cho chủ thẻ ACB

(ĐTTC) - Từ ngày 21 đến hết ngày 31-10-2011, chủ thẻ của Ngân hàng Á Châu (ACB) có cơ hội mua hàng giảm giá thông qua chương trình “Ưu đãi giảm 25% tại nhãn hàng iCB dành cho chủ thẻ ACB”. Chương trình áp dụng cho tất cả thẻ thanh toán do ACB phát hành.

Khách hàng thanh toán bằng thẻ ACB có tổng hóa đơn trị giá trên 5 triệu đồng (sau khi đã trừ phí giảm giá) sẽ được giảm giá 25% trên tất cả sản phẩm quà tặng túi xách iCB cao cấp. Đối tác cung cấp ưu đãi không được tăng giá, phân biệt giá hoặc yêu cầu chủ thẻ ACB trả thêm phụ phí đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ.

Địa điểm áp dụng: Tầng M, M04A - 05 VINCOM CENTER, 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trọng, quận 1, TPHCM.

Thế Tường

Các tin khác