VIETABANK: Thương hiệu của giá trị, niềm tin

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại, đời sống người dân được nâng cao, thương hiệu trở nên không thể thiếu trong đời sống xã hội. Người tiêu dùng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Họ quan tâm nhiều đến xuất xứ hàng hóa, đến thương hiệu, đến những giá trị tiện ích mà thương hiệu mang lại. Trong bối cảnh đó, NHTMCP Việt Á (VietABank) hiểu rằng chỉ khi tạo được giá trị và niềm tin trong khách hàng mới tìm được chỗ đứng cho thương hiệu.

Dấu ấn một chặng đường

Là một ngân hàng trẻ tăng trưởng nhanh, vững chắc,VietABank đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong hàng ngũ các NHTM.

Đến nay, VietABank đã phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích ở cả lĩnh vực ngân hàng truyền thống và hiện đại; mang những tiện ích thiết thực của ngân hàng đến với khách hàng trong cả nước, với 83 điểm giao dịch ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Đồng thời, VietABank có quan hệ đại lý với 385 ngân hàng trên thế giới.

 VIETABANK: Thương hiệu của giá trị, niềm tin ảnh 1

Ông Nguyễn Quốc Hưng (thứ 5 từ trái sang) - đại diện VietABank nhận giải
Thương hiệu Việt
yêu thích nhất năm 2011. 

Những nỗ lực phát triển thương hiệu của VietABank luôn gắn liền với việc mang lại những hiệu quả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời tạo ra giá trị xã hội, gắn liền với trách nhiệm xã hội.

Giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong 2 năm liền, đã cho thấy cái tâm của những người làm nên thương hiệu VietABank đồng điệu cùng công chúng, từ đó nâng thương hiệu VietABank lên tầm cao mới.

Thành quả cho những chặng đường đã qua của VietABank ghi nhận bằng sự tăng trưởng không ngừng về tầm vóc, quy mô và chất lượng sản phẩm, dịch vụ và được các tổ chức có uy tín đánh giá cao với nhiều giải thưởng, cúp vàng, giấy khen, bằng chứng nhận…

Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Gắn kết với người Việt, VietABank luôn là bạn đồng hành của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và khách hàng. Là hội viên của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, VietABank đã có những cam kết hỗ trợ cho chương trình hành động “Đẩy mạnh liên kết, người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Ngoài ra, VietABank phát triển các chương trình cho vay tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho sản xuất, kinh doanh; cho vay xuất nhập khẩu… góp phần đẩy mạnh kinh tế đất nước.

Thương hiệu Việt yêu thích nhất trong 2 năm liền là một trong những minh chứng đánh dấu hình ảnh thương hiệu VietABank trong lòng công chúng.

Ngày 26-11-2011, Ông Nguyễn Quốc Hưng, đại diện VietABank nhận giải thưởng "Thương hiệu Việt yêu thích nhất" năm 2011 do UBND TPHCM và Báo SGGP trao tặng. Buổi lễ được tổ chức tại Khách sạn Kim Đô, quận 1, TPHCM. Danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” do Báo SGGP tổ chức diễn ra hàng năm nhằm hỗ trợ, tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.

Chương trình nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp cũng như sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước. Đây là năm thứ 6 Báo SGGP tổ chức chương trình này và có 42 thương hiệu được tôn vinh tại buổi lễ.

Sự đánh giá cao của khách hàng, người tiêu dùng và các tổ chức có uy tín là nền tảng cho những bước tiến xa hơn của VietABank trong tương lai, là động lực để VietABank hướng đến xây dựng một ngân hàng bán lẻ được yêu chuộng nhất.

Thủy Dương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

2020 -  Nợ xấu sẽ tăng nhanh

2020 - Nợ xấu sẽ tăng nhanh

(ĐTTCO)-Báo cáo tài chính quý II của các NHTM cho thấy tỷ lệ nợ xấu vẫn nằm trong ngưỡng an toàn theo quy định của NHNN. Tuy nhiên, con số tuyệt đối về nợ xấu đã có xu hướng tăng, kèm theo đó nhiều dự báo không mấy sáng sủa về nợ xấu trong 2 quý tới, khi dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường. ĐTTC đã trao đổi với TS. NGUYỄN TRÍ HIẾU, chuyên gia tài chính NH, xung quanh vấn đề này.

Ngân hàng

Vàng - ngoại tệ