Ưu đãi toàn cầu cùng ACB Visa Platinum

Cuộc sống hiện đại, chiếc thẻ tín dụng đã trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của mọi người trong các hoạt động rút tiền, ăn uống, mua sắm, du lịch. Khi sử dụng thẻ ACB Visa Platinum do Ngân hàng Á Châu (ACB) phát hành, bên cạnh các tiện ích vượt trội, chủ thẻ còn được hưởng hàng loạt ưu đãi trên khắp thế giới.

Cuộc sống hiện đại, chiếc thẻ tín dụng đã trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của mọi người trong các hoạt động rút tiền, ăn uống, mua sắm, du lịch. Khi sử dụng thẻ ACB Visa Platinum do Ngân hàng Á Châu (ACB) phát hành, bên cạnh các tiện ích vượt trội, chủ thẻ còn được hưởng hàng loạt ưu đãi trên khắp thế giới.

Là một trong những ngân hàng có thế mạnh về lĩnh vực thẻ quốc tế, ACB tiên phong trong việc phát triển sản phẩm thẻ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trong đó, khách hàng có thu nhập cao là một trong những đối tượng được ACB chú trọng.

Với khách hàng có thu nhập cao, ACB đã phát hành thẻ ACB Visa Platinum, thẻ tín dụng quốc tế cao cấp với những tính năng vượt trội. Ngoài tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” với thời gian miễn lãi đến 45 ngày, thẻ ACB Visa Platinum còn mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng tín dụng ngân hàng với hạn mức từ 200 triệu đồng trở lên và không giới hạn mức tối đa.

Ưu đãi toàn cầu cùng ACB Visa Platinum ảnh 1

Với dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7 của ACB, chủ thẻ ACB Visa Platinum được
hỗ trợ thông tin liên tục. Ảnh: LÃ ANH
 

Đặc biệt, chủ thẻ ACB Visa Platinum được tặng 9 dịch vụ bảo hiểm miễn phí, bao gồm các bảo hiểm thiết thực bảo đảm cho mọi giao dịch của khách hàng như: bảo hiểm rút tiền mặt tại ATM, bảo hiểm giao dịch gian lận, bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm việc hoãn chuyến bay…

Đây là ưu đãi lần đầu tiên có mặt và duy nhất trên thị trường thẻ Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, chủ thẻ ACB Visa Platinum được hỗ trợ thông tin 24/7 thông qua dịch vụ hỗ trợ toàn cầu (Concierge service). Chủ thẻ ACB Visa Platinum chỉ cần gọi đến số điện thoại (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 (miễn phí), sẽ được cung cấp các dịch vụ liên quan, giải quyết các nhu cầu cấp bách như rút tiền mặt, dịch vụ y tế, báo mất thẻ…

Là chủ thẻ ACB Visa Platinum, khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi lớn ở chương trình “Ưu đãi toàn cầu 2011”. Chẳng hạn, chủ thẻ ACB Visa Platinum đi du lịch tại Hoa Kỳ có thể tiết kiệm 10USD khi thanh toán bất kỳ đồ ăn, thức uống nào có trị từ 20 USD trở lên bằng thẻ ACB Visa Platinum tại Planet Hollywood; hay 10% giảm giá trên tất cả phương tiện khi sử dụng dịch vụ tại International Limousine Service.

Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chủ thẻ ACB Visa Platinum được giảm giá 15% khi đặt phòng Executive Garden View Room, phục vụ thức uống miễn phí và được thanh toán trễ đến 15 giờ tại Central Park Hotel Hong Kong. Và còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác từ các khách sạn, trung tâm mua sắm, dịch vụ du lịch, vận chuyển, nhà hàng… dành riêng cho chủ thẻ ACB Visa Platinum.

Không chỉ ưu đãi trên thế giới, ở thị trường nội địa chủ thẻ Visa Platinum cũng nhận được ưu đãi ở chương trình khuyến mại “Shopping thỏa thích, ưu đãi ngập tràn với thẻ ACB Visa Platinum”. Cụ thể, với hóa đơn thanh toán trị giá 1,5 triệu đồng tại Saigon Center, chủ thẻ được tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng từ nay đến hết này 31-10. ACB cũng vừa kết hợp với Visa triển khai chương trình ưu đãi chủ thẻ ACB Visa Platinum tại Thann Spa.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31-5-2012, Thann Spa tặng 1 suất spa thư giãn dành cho khách đi cùng chủ thẻ ACB Visa Platinum. Khách hàng có thể cập nhật các thông tin ưu đãi mới nhất trên website của ACB: www.acb.com.vn hoặc trang web dành riêng cho chủ thẻ Platinum của Visa: www.visaplatinum.com. Thẻ ACB Visa Platinum không chỉ mang đến những tiện ích nổi bật, mà còn mở ra cơ hội cho khách hàng hưởng ưu đãi đặc biệt.

ACB khai trương PGD thứ 2 tại Hải Dương

(ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa đưa vào hoạt động đơn vị thứ 2 tại tỉnh Hải Dương (địa chỉ 61 Thống Nhất, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương), nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) của ACB trên toàn quốc lên 314 đơn vị.

Phòng giao dịch này kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả chi nhánh, PGD trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền tại PGD Lê Thanh Nghị và rút tiền ở chi nhánh, PGD bất kỳ trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB Online, Phone Banking, Mobile Banking).

Mai Thảo

Các tin khác