Ưu đãi toàn cầu ACB Visa Platinum

Trong cuộc sống hiện đại, chỉ với chiếc thẻ tín dụng quốc tế mọi người có thể tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi. Đặc biệt, với thẻ tín dụng quốc tế do Ngân hàng Á Châu (ACB) phát hành, dù đi mua sắm, ăn uống hay du lịch chủ thẻ đều có thể nhận được hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn trên phạm vi toàn cầu.

Trong cuộc sống hiện đại, chỉ với chiếc thẻ tín dụng quốc tế mọi người có thể tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi. Đặc biệt, với thẻ tín dụng quốc tế do Ngân hàng Á Châu (ACB) phát hành, dù đi mua sắm, ăn uống hay du lịch chủ thẻ đều có thể nhận được hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn trên phạm vi toàn cầu.

Là một trong những ngân hàng có thế mạnh ở lĩnh vực thẻ quốc tế, ACB tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm thẻ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trong đó, khách hàng VIP có thu nhập cao là một trong những đối tượng được ACB chú trọng.

Cụ thể, ACB đã phát hành thẻ chip ACB Visa Platinum là thẻ tín dụng quốc tế cao cấp mang thương hiệu Visa dành cho khách hàng có thu nhập cao. Bên cạnh tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và thời hạn ưu đãi miễn lãi đến 45 ngày, thẻ chip ACB Visa Platinum đem đến cho khách hàng những tiện ích đặc biệt trong mọi giao dịch thanh toán trên toàn cầu.

Những tiện ích này chỉ có ở thẻ ACB Visa Platinum. Hạn mức giao dịch của thẻ này từ 200 triệu đồng trở lên, không khống chế mức tối đa; giao dịch tối đa 30 lần/ngày; rút tiền tại ATM tối đa 10 triệu đồng/ lần. Bên cạnh đó, chủ thẻ có thể đăng ký chế độ VIP để sử dụng tối đa hạn mức thẻ. Ngoài các tiện ích của thẻ tín dụng vàng, thẻ tín dụng ACB Visa Platinum còn tặng miễn phí 9 loại bảo hiểm dành cho chủ thẻ.

Đặc biệt, chủ thẻ còn nhận được dịch vụ hỗ trợ toàn cầu (Concierge service) 24/7 phục vụ riêng chủ thẻ Visa Platinum ở trong nước hoặc nước ngoài. Với dịch vụ này, chỉ cần gọi điện thoại đến Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu của Visa (miễn phí cuộc gọi) chủ thẻ Visa Platinum sẽ được cung cấp các dịch vụ liên quan đến những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống và các dịch vụ cấp bách như mất thẻ, rút tiền mặt, dịch vụ y tế…

Chủ thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Ảnh: LÃ ANH 

Chủ thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
Ảnh: LÃ ANH

Thẻ tín dụng quốc tế được phát hành bởi các ngân hàng uy tín như ACB được chấp nhận thanh toán toàn cầu, kể cả thanh toán cho các giao dịch tại cửa hàng, siêu thị… lẫn qua internet. Đặc biệt chủ thẻ ACB Visa Platinum có cơ hội nhận được ưu đãi lớn ở chương trình “ưu đãi toàn cầu năm 2011”.

Chẳng hạn, đi du lịch tại Hoa Kỳ, khi thanh toán bằng thẻ ACB Visa Platinum chủ thẻ có thể tiết kiệm 10USD đối với dịch vụ ăn uống bất kỳ có giá trị từ 20USD trở lên, được 10% giảm giá trên tất cả phương tiện giao thông. Hoặc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, khi khách hàng đặt phòng online trước 14 ngày và thanh toán bằng thẻ ACB Visa Platinum chủ thẻ được giảm giá 15% khi đặt phòng Executive Garden View Room, thưởng thức thức uống miễn phí và có thể thanh toán trễ đến 15 giờ tại Central Park Hotel Hong Kong.

Điểm đặc biệt của chương trình này là chủ thẻ được ưu đãi ở các dịch vụ đa dạng như khách sạn, mua sắm, vận chuyển, thư giãn.

Không chỉ ưu đãi trên thế giới, ở thị trường nội địa chủ thẻ Visa Platinum còn nhận được ưu đãi ở chương trình khuyến mại “Tiết kiệm lớn khi sử dụng thẻ ACB Visa”. Cụ thể, với hóa đơn thanh toán trị giá 1,5 triệu đồng, chủ thẻ được tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng. Để được ưu đãi, khách hàng cần trình hóa đơn và hàng đã mua; đối với các nhãn hàng Perfect Skin/Hair Lab, Valenciani & Bedding Gallery, chủ thẻ cần trình hóa đơn VAT để đổi phiếu mua hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể gộp chung các hóa đơn cùng ngày từ các cửa hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 31-5-2012, ACB triển khai chương trình ưu đãi cho chủ thẻ ACB Visa Platinum. Theo đó, chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tại Thann Spa - 111 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM (Thann Spa tại Hà Nội khai trương vào quý IV-2011).

Đến với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Thann Spa, khách hàng có thể lựa chọn một trong những liệu pháp thư giãn hoặc làm trẻ hóa làn da, giúp tinh thần sảng khoái với các ưu đãi hấp dẫn: tặng 1 suất spa thư giãn dành cho khách đi cùng chủ thẻ ACB Visa Platinum. Như vậy, khách hàng sử dụng thẻ ACB Visa Platinum không chỉ hưởng những tiện ích trong thanh toán mua sắm, mà còn nhận được hàng loạt giá trị cộng thêm từ những chương trình ưu đãi xứng tầm với chủ thẻ. 

ACB tổ chức hội thảo du học “Kết nối tri thức”

(ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa phối hợp với Báo Giáo dục TPHCM tổ chức hội thảo du học “Kết nối tri thức”. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên viên hàng đầu trong và ngoài nước, các hãng hàng không thường xuyên cung cấp dịch vụ ưu đãi cho du học sinh, thông tin về học bổng và đặc biệt có sự hỗ trợ của đại diện cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài (Hoa Kỳ, Australia, Canada…).

Tại hội thảo, đội ngũ chuyên viên của ACB đã tư vấn miễn phí cho học sinh dịch vụ hỗ trợ tài chính du học, bao gồm hỗ trợ tài chính làm thủ tục xin xét cấp visa, xác minh năng lực tài chính, cấp hạn mức tín dụng, cho vay thanh toán chi phí du học, chuyển tiền ra nước ngoài, phát hành thẻ tín dụng quốc tế…

ACB là ngân hàng hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính du học với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chất lượng cao, khách hàng có thể vay đến 100% chi phí của cho việc du học, thời gian vay tối đa đến 120 tháng, phương thức giải ngân linh hoạt, thuận tiện.

Thế Tường

Các tin khác