Techcombank nghiêm chỉnh tuân thủ quy định Nhà nước

Kỷ niệm 18 năm ngày thành lập, Techcombank đã đón nhận 8 giải thưởng lớn quốc tế, trong đó có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2011 của Việt Nam” do  tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng. Các giải thưởng này đã khẳng định những nỗ lực của Techcombank và ghi nhận niềm tin khách hàng đã đặt trọn vào Ngân hàng. Techcombank khẳng định  luôn nghiêm chỉnh tuân thủ những quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trong 18 năm hoạt động, Techcombank luôn nghiêm túc thực hiện chặt chẽ những quy định của pháp luật trên toàn bộ hệ thống cũng như trong mọi hoạt động của ngân hàng. Hiện nay, cùng với các ngân hàng khác cũng đang nỗ lực vì sự ổn định chung của nền tài chính Việt Nam, Techcombank khẳng định không vi phạm trần lãi suất huy động theo như nội dụng của Chỉ thị 02/CT-NHNN; có hiệu lực từ ngày 7-9-2011 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Kỷ niệm 18 năm ngày thành lập, Techcombank đã đón nhận 8 giải thưởng lớn quốc tế, trong đó có giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2011 của Việt Nam” do  tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng. Các giải thưởng này đã khẳng định những nỗ lực của Techcombank và ghi nhận niềm tin khách hàng đã đặt trọn vào Ngân hàng. Techcombank khẳng định  luôn nghiêm chỉnh tuân thủ những quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Trong 18 năm hoạt động, Techcombank luôn nghiêm túc thực hiện chặt chẽ những quy định của pháp luật trên toàn bộ hệ thống cũng như trong mọi hoạt động của ngân hàng. Hiện nay, cùng với các ngân hàng khác cũng đang nỗ lực vì sự ổn định chung của nền tài chính Việt Nam, Techcombank khẳng định không vi phạm trần lãi suất huy động theo như nội dụng của Chỉ thị 02/CT-NHNN; có hiệu lực từ ngày 7-9-2011 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Techcombank cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, nhanh chóng. 

Techcombank cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, nhanh chóng. 

Thực hiện Chỉ thị 02, Techcombank đã tự giác rà soát, chấn chỉnh và thực hiện nghiêm túc. Ban Lãnh đạo ngân hàng đã kiểm tra toàn bộ chứng từ giao dịch, sổ quỹ tiền mặt, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền gửi không kỳ hạn, tài khoản lãi phải trả cho tiền gửi VNĐ, tài khoản lãi phải trả cho tiền gửi tiết kiệm VNĐ cùng các tài khoản liên quan khác trên toàn hệ thống kể từ ngày 7-9…  Cho đến nay, đã hơn nửa tháng kể từ ngày chỉ thị trên có hiệu lực, mọi hoạt động của tập thể cán bộ nhân viên Techcombank đều triệt để chấp hành theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Trong bối cảnh Việt Nam đang từng bước đổi thay để phát triển, việc đề cập đến các thông tin về lãi suất của hệ thống ngân hàng nước ta là một vấn đề khá nhạy cảm. Uy tín một ngân hàng thường luôn bị xem xét từ nhiều góc độ, nhiều đối tượng. Chính vì vậy các thông tin cần được dư luận xem xét bằng sự quan tâm khách quan, tinh thần xây dựng tích cực, sự am hiểu tường tận các quy định và thời hạn hiệu lực của luật pháp.

Techcombank hy vọng báo đài Việt Nam sẽ tìm hiểu rõ ràng để không ủng hộ một vài dư luận thiếu chính xác về vụ việc của một khách hàng thuộc Techcombank Kiên Giang trong thời gian gần đây. Ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc Techcombank Việt Nam, khẳng định: “Techcombank cam kết nghiêm túc thực hiện các chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên toàn hệ thống.

Đồng thời, ngân hàng cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất cũng như sự thuận tiện cao nhất và nhanh chóng nhất trong việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp của Techcombank”.

Được biết, Ngân hàng Techcom đã  tăng cường mở rộng mạng lưới, với gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc; cùng hệ thống hơn 1.000 máy ATM đang hoạt động. Techcombank đang trở thành NHTMCP có tốc độ phát triển mạng lưới nhanh nhất trên thị trường. Song song đó, hệ thống công nghệ cũng được đặc biệt chú trọng đầu tư và nâng cấp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi giao dịch qua tất cả các kênh…

Tính đến tháng 6-2011, Techcombank đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng cá nhân và hầu hết top 15% các công ty Việt Nam, tăng 40% so với năm 2010.

Các tin khác