Shinhan Finance - Công ty Tài chính Phát triển Bền vững tốt nhất Việt Nam 2020

(ĐTTCO)- Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) được Global Banking & Finance Review, Vương quốc Anh bình chọn là Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020. 

Giải thưởng được dựa trên các tiêu chí cụ thể bao gồm mục tiêu tăng trưởng bền vững, đường lối phát triển, quản trị chiến lược và kinh doanh bền vững, an toàn và phúc lợi của nhân viên, sự gắn kết với đối tác và vai trò hỗ trợ sự phát triển bền vững trong khu vực.

Thương hiệu Shinhan Finance được biết đến bởi tinh thần Tài chính nhân văn, xây dựng nền tảng kinh doanh dựa trên việc cho vay phục vụ tiêu dùng và đời sống không chỉ xoay quanh yếu tố lợi nhuận mà còn quan tâm đến sự thịnh vượng chung lâu dài, đồng thời góp phần củng cố mức độ tín dụng quốc gia. Giải thưởng một lần nữa tái khẳng định tầm quan trọng của phát triển bền vững trong các trọng tâm đầu tư của Shinhan Finance.    

Ông Atul Dixit, Tổng Giám đốc Shinhan Finance cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được công nhận là Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020. Sớm nhận ra sự kết nối chặt chẽ giữa một tổ chức tài chính uy tín và một nền kinh tế tăng trưởng ổn định, chúng tôi cam kết bảo vệ và củng cố môi trường cấp tín dụng lành mạnh. Phát triển bền vững luôn là tiêu chí quan trọng trong tất cả các chính sách quản lý rủi ro và quy trình ra quyết định của chúng tôi. Nhờ đó, Công ty không chỉ nâng cao nền tảng sức khỏe tài chính của doanh nghiệp mà còn đóng góp tích cực vào sự ổn định mang tính hệ thống của ngành tài chính ngân hàng theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, đồng thời, góp xây hòa bình, thịnh vượng, bền vững của quốc gia.”

Được biết, Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam - Prudential Finance), đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 07 năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Các tin khác