Ngân hàng điện tử: Tiện ích, nhiều ưu đãi

Các NHTM đang chạy đua thu hút khách hàng sử dụng ngân hàng online với nhiều tiện ích và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Trong cuộc đua ấy người hưởng lợi là khách hàng với cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn. Điều này đồng thời cũng giúp các NHTM giữ chân và phát triển thêm nhiều khách hàng mới sử dụng và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử.

Nạp tiền điện thoại được giảm giá

Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng là chủ thuê bao trả sau MobiFone. Đây là một trong những chính sách hấp dẫn Eximbank đem đến cho khách hàng sử dụng các kênh ngân hàng điện tử của Eximbank.

Theo chương trình phối hợp giữa Eximbank và VNPay dành cho đối tượng khách hàng là các thuê bao trả sau mạng MobiFone khi nạp tiền hoặc thanh toán cước qua các kênh SMS Banking (VnTopup, Bill Payment), Mobile Banking, Internet Banking Eximbank được giảm giá 5% tổng số tiền thanh toán cước trong 6 tháng liên tiếp.

Để được hưởng khuyến mại, khách hàng đến quầy giao dịch của MobiFone trên toàn quốc đăng ký hình thức thanh toán hoặc soạn tin nhắn DK TT gửi 9223. Thời gian đăng ký được hưởng khuyến mại từ ngày 1-4-2013 đến hết 30-6-2013. Thời gian khách hàng được hưởng khuyến mại 6 tháng liên tiếp tính từ thời điểm khách hàng đăng ký hình thức thanh toán với MobiFone.

Ngân hàng điện tử: Tiện ích, nhiều ưu đãi ảnh 1

Giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 

Các khách hàng của Eximbank cho biết sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử không chỉ giúp thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi, không cần phải đến ngân hàng mà còn giúp tối đa hóa lợi ích trên giao dịch với ngân hàng. Ông Nguyễn Văn Thông, nhân viên công ty bảo hiểm ở TPHCM, chia sẻ không khó để sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử bởi nó gắn liền với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nhất là việc sử dụng điện thoại và nạp tiền điện thoại là nhu cầu thiết yếu và phổ biến của mọi người hiện nay. Eximbank đã gắn kết được những tiện ích của dịch vụ công nghệ với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.

“Thay vì nạp tiền điện thoại hay thanh toán cước điện thoại bên ngoài tại quầy viễn thông vừa mất thời gian đi lại, chờ đợi, tôi chỉ cần nhắn tin qua điện thoại di động ở kênh SMS Banking của Eximbank vừa tiết kiệm thời gian vừa hưởng được chính sách giảm giá cước. Đây là dịch vụ ngân hàng hiện đại mà tôi hài lòng nhất” - ông Thông chia sẻ.

Đa lợi ích hấp dẫn

Trước đó, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và cảm nhận sự tiện ích của dịch vụ, Eximbank đã triển khai chương trình miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân đăng ký mới dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking Eximbank. Cụ thể, miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Eximbank trước ngày 1-6-2013.

Miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking đối với khách hàng cá nhân có tài khoản nhận lương tại Eximbank trước ngày 1-7-2013. Như vậy, so với các kênh giao dịch truyền thống tại quầy, khách hàng giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử sẽ có cơ hội tiết kiệm chi phí và hưởng được nhiều ưu đãi khi giao dịch, nhất là giao dịch thanh toán sử dụng dịch vụ qua kênh ngân hàng điện tử.

Có thể thấy, với việc bận rộn trong cuộc sống hiện đại, người dân có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt, giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử tại Eximbank khách hàng có cơ hội được Eximbank liên tiếp mở rộng thêm tiện ích dịch vụ ngân hàng điện tử giúp thực hiện thêm nhiều giao dịch khác. Với việc tiếp tục tăng cường, mở rộng dịch vụ ngân hàng điện tử ngày càng đa dạng và tiện ích hơn, Eximbank đang nỗ lực khẳng định chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt nhịp xu thế phát triển chung của công nghệ thông tin trên toàn thế giới.

Theo lãnh đạo Eximbank, việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử rất đơn giản, dễ sử dụng. Chẳng hạn với SMS Banking, khách hàng không cần nhớ cú pháp, chỉ cần cài đặt ứng dụng và sử dụng theo các menu chức năng trên ứng dụng. Phương thức giao dịch đa dạng: Các giao dịch được thực hiện thông qua kết nối internet (GPRS/Wifi/3G) hoặc qua tin nhắn SMS. Dịch vụ này của Eximbank hoàn toàn tương thích với nhiều dòng điện thoại có hỗ trợ Java, và/hoặc các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Symbian, Android, iOS, Windows Mobile, RIM.

Thủy Dương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngăn chặn tín dụng đen từ gốc

Ngăn chặn tín dụng đen từ gốc

(ĐTTCO)-Thời gian gần đây, các lực lượng chức năng đang đồng loạt ra quân triệt phá, ngăn chặn hoạt động cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê hay còn gọi là tín dụng đen. Tuy nhiên, đó chỉ mới là giải quyết phần ngọn, chưa giải quyết tận gốc. 

Ngân hàng

MSB ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp thương mại

(ĐTTCO) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nhanh chóng nguồn vốn uy tín để giải quyết nhu cầu thanh toán hàng ngày hoặc đáp ứng vốn tức thì chớp thời cơ kinh doanh, MSB đã ra mắt gói tín dụng siêu tốc cho doanh nghiệp với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng, thời gian phê duyệt nhanh từ 2-5 ngày cùng nhiều ưu đãi miễn giảm phí giao dịch, quản lý tài khoản, internet banking... 

Vàng - ngoại tệ