HSBC Việt Nam là “NH tốt nhất VN 2011”

(ĐTTC) - Đây là năm thứ tư liên tiếp NH TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) được công nhận là NH tốt nhất Việt Nam tại hạng mục Giải thưởng quốc gia của tạp chí The Asset (ảnh). Giải thưởng dành cho các đơn vị hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực NH và tài chính tại khu vực châu Á. 

“HSBC rất vui mừng một lần nữa được tạp chí The Asset bình chọn là NH tốt nhất tại Việt Nam. Giải thưởng này là sự công nhận của các khách hàng và những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành đối với vị trí dẫn đầu tại Việt Nam của HSBC và những cam kết không ngừng của NH trong việc luôn hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất” - ông Sumit Dutta, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam bày tỏ.

“Giải thưởng này còn là sự công nhận những tiến bộ mà chúng tôi đã nỗ lực thực hiện trong 12 tháng vừa qua. Trong những điều kiện khó khăn của năm 2011, HSBC Việt nam vẫn cố gắng không ngừng phát triển các hoạt động kinh doanh thông qua mở rộng hệ thống chi nhánh, phát triển thêm các sản phẩm và dịch vụ mới nhằm phục vụ đa dạng hơn đối tượng khách hàng” - ông Dutta cho biết thêm.

Tạp chí The Asset bình chọn danh hiệu NH tốt nhất dựa trên những tiêu chí khắt khe và thông qua đánh giá của đội ngũ ban biên tập với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đánh giá các giải thưởng trong ngành. Các tổ chức nhận giải thưởng được đánh giá dựa trên những thành tựu về tài chính, quy mô hoạt động, mạng lưới kinh doanh, hoạt động đầu tư, các dịch vụ và giải pháp dành cho doanh nghiệp, những đóng góp cho thị trường trong nước cũng như các nhận xét từ phía khách hàng.

HSBC cũng nhận được một số giải thưởng quan trọng trong khu vực do tạp chí The Asset bình chọn năm 2011. Tại Malaysia, HSBC được bình chọn là NH tốt nhất lần thứ 9 liên tiếp và NH tư vấn phát hành nợ tốt nhất lần thứ 5 liên tiếp. HSBC cũng được bình chọn là NH tư vấn phát hành nợ tốt nhất tại Indonesia, Philippines và nhiều giải thưởng xuất sắc khác như NH tốt nhất, NH tư vấn phát hành nợ tốt nhất, NH vốn chủ sở hữu tốt nhất và NH phát hành trái phiếu nội địa tốt nhất tại Hồng Công.

HSBC Việt Nam được chính thức đưa vào hoạt động ngày 1-1-2009 với trụ sở chính đặt tại TPHCM. Hiện tại, mạng lưới hoạt động của NH bao gồm 1 chi nhánh và 4 phòng giao dịch tại TPHCM; 1 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại Hà Nội; 1 chi nhánh tại Bình Dương, 1 chi nhánh tại Cần Thơ và 1 chi nhánh tại Đà Nẵng. HSBC Việt Nam hiện là một trong những NH nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam xét về vốn đầu tư, mạng lưới hoạt động, sản phẩm, số lượng nhân viên và khách hàng.

HSBC Việt Nam là một trong số ít ngân hàng nước ngoài cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tài chính bao gồm dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ ngân hàng cho các tập đoàn đa quốc gia và các định chế tài chính, thanh toán quốc tế, thanh toán và quản lý tiền tệ, dịch vụ chứng khoán, ngoại hối và thị trường vốn và dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản.

Các tin khác