34 thưởng giá trị được trao cho chủ nhân may mắn

(ĐTTCO) – Ngày 29-8, những khách hàng may mắn đã tới dự và nhận giải thưởng giá trị từ chương trình “Cùng Vietcombank mở Ví MoMo - Âu Châu thẳng tiến”. Đây là chương trình được Ví MoMo và Vietcombank phối hợp thực hiện. 
34 thưởng giá trị được trao cho chủ nhân may mắn
Diễn ra hơn 1 tháng (từ ngày 17-6-2019 đến ngày 21-7-2019), Chương trình “Cùng Vietcombank mở Ví MoMo - Âu Châu thẳng tiến” đã trao 120 giải tuần cho các mã dự thưởng may mắn với giá trị mỗi giải thưởng là Combo thẻ quà trị giá 500.000 đồng.
Giải cuối chương trình được quay số vào ngày 2-8 đã tìm ra chủ nhân của 34 giải thưởng có giá trị như: 2 chuyến du lịch Châu Âu trọn gói trị giá 60 triệu đồng/1 giải; 4 iPhone XS Max 256GB; 8 điều hòa Panasonic Inverter và 20 thẻ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng/1 giải.
Đây là một trong những chương trình thường xuyên được Ví điện tử MoMo phối hợp cùng các Ngân hàng trên toàn quốc triển khai, nhằm dành tặng cho những khách hàng lần đầu tải ví và liên kết ngân hàng, mang lại những trải nghiệm thanh toán tiện lợi - tiết kiệm - an toàn cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn và giá trị. 
Người dùng Ví MoMo từ nay còn được hưởng những ưu đãi lớn khác như thanh toán được hoàn tiền lên đến 30% hàng ngày, và 50% trong các ngày hội hoàn tiền siêu tiết kiệm. Vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần, tham gia gameshow hỏi-đáp Tường lửa trên Ví MoMo và chia thưởng hấp dẫn...

Các tin khác